Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 6011

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 60557

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11520853

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 18:34 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Tin về Sinh hoạt chuyên môn liên trường Tiểu học

Thứ sáu - 22/08/2014 22:30
Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định kỳ hàng tháng cho cán bộ giáo viên, chiều ngày 13/12/2012, cấp tiểu học tổ chức sinh hoạt chuyên môn liên trường theo các cụm thi đua. Thành phần tham dự là giáo viên giảng dạy lớp 4 và cán bộ quản lý các trường tiểu học trong toàn huyện.
Trường tiểu học Đức Hòa, Đức Châu, Nguyễn Xuân Thiều, Đức La, Đức Thủy, Đức Dũng (địa điểm tổ chức chuyên đề) đã chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt, tạo điều kiện thuận lợi để buổi sinh hoạt chuyên môn đạt hiệu quả. Các tiết dạy thể nghiệm được chuẩn bị chu đáo, tiến trình dạy học hợp lý, đảm bảo được đặc trưng bộ môn. Học sinh được tham gia tích cực vào quá trình học tập.
 
Tại cụm chuyên đề gồm các trường tiểu học Đức Lạng, Đức Đồng, Đức Lạc, Đức Hòa, Đức Long, các thành viên tham dự chuyên đề tham gia trao đổi, thảo luận, góp ý cho hai tiết dạy sôi nổi và chất lượng. Tiết dạy của thầy giáo Lê Như Huỳnh (Toán), cô giáo Dương Thị Soa (Luyện từ và câu) trường tiểu học Đức Hòa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về phong cách lên lớp, cách dắt dẫn học sinh tiếp cận với kiến thức và sự kết hợp khá nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học cũng như chữ viết và trình bày bảng đẹp, khoa học.
 
Buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường ở sáu cụm thi đua được triển khai nghiêm túc và chất lượng, có tác dụng thiết thực góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ và đẩy mạnh hoạt động chuyên môn ở các nhà trường./.
 
                                                                                           Phạm Thị Hồng Vân  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm