Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 3652

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 91363

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11454189

 
Trang nhất » Tin Tức » Dạy và học 22:00 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trường THCS Hoàng Xuân Hãn: Sơ kết cuộc thi Viết về Mái trường, Thầy Cô và Bạn bè

Thứ hai - 26/01/2015 15:39
Sáng ngày 19/01/2015, trong Lễ chào cờ đầu tuần, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã sơ kết cuộc thi “Viết về Mái trường, thầy cô, bè bạn (lần thứ hai)”. Tính đến thời điểm ngày 12/01/2015, BTC Cuộc thi nhận được 31 bài dự thi – 3 bài thơ, 8 bài tản văn, 20 truyện ngắn.
Theo đánh giá của các thành viên BTC, chất lượng bài viết dự thi có những dấu hiệu rất đáng mừng: nhiều bài viết có chất lượng khá tốt, mảng truyện ngắn có nhiều bài để lại ấn tượng khá sâu sắc cho người đọc, đề tài phong phú, nhiều cách khai thác đề tài thú vị. Đã có 9/20 lớp có bài tham gia cuộc thi, trong đó các lớp tích cực gửi bài nhất là 9A, 9B, 8B, 9C. Trong số 31 bài nhận được, BTC đã tổ chức biên tập và chọn đăng lên website 14 bài của 12 tác giả – 8 truyện ngắn và 6 tản văn.
 
Thay mặt BTC, thầy giáo Dương Thế Vinh biểu dương những tập thể, những cá nhân đã gửi bài dự thi và mong muốn thời gian tới các em học sinh Hoàng Xuân Hãn tiếp tục tham gia tích cực, hướng đến tổng kết và trao giải cuộc thi vào giữa học kì 2 năm học 2014-2015. Đề nghị các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy Ngữ văn khuyến khích, hỗ trợ cho các em trong quá trình diễn ra cuộc thi. 
 

                       Trao thưởng cho học sinh có bài giải trên tạp chí
 
      Như thường lệ, sau khi phát trao thưởng cho các em có bài viết dự thi, nhà trường phát thưởng cho những học sinh mới có bài giải/bài viết trên các báo, tạp chí.
 
            
Trao phần thưởng của Tạp chí Toán học Tuổi trẻ cho em Trần Tường Vy
 
      Cũng tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh cũng chuyển phát món quà của Tạp chí Toán học và Tuổi trẻ cho em Trần Thị Tường Vy, học sinh lớp 9B. Món quà đó là Phần thưởng Giải Toán đặc biệt 50 năm Toán học Tuổi trẻ: 01 bộ sách giáo khoa lớp 10. Thay mặt BGH, thầy Hiệu trưởng biểu dương thành tích em Trần Thị Tường Vy đã đạt được và mong muốn học sinh THCS Hoàng Xuân Hãn – Đức Thọ tiếp tục có nhiều lời giải hay, nhiều bài viết tốt trên website trường, trên các báo và tạp chí.
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm