Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2506

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55168

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11515464

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin các báo 01:19 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Ghi nhận từ Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2013-2014 tại cụm thi phía Bắc

Chủ nhật - 24/08/2014 21:24
Ghi nhận từ Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2013-2014 tại cụm thi phía Bắc

Ghi nhận từ Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2013-2014 tại cụm thi phía Bắc

Bắt đầu từ ngày 19/02/2014, tại trường THCS Nam Hồng - Thị xã Hồng Lĩnh đã sôi nổi diễn ra Hội thi GVDG tỉnh cấp THCS năm học 2013-2014, phần thi dạy cho 83 giáo viên ở cụm thi phía Bắc được tuyển chọn từ các trường THCS của huyện Nghi Xuân, Can Lộc, Đức Thọ, Hương Sơn, Vũ Quang và Thị xã Hồng Lĩnh.

Hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh Hà Tĩnh cấp THCS năm học này được tổ chức qua ba vòng thi. Vòng thi sáng kiến kinh nghiệm được tổ chức vào ngày 17, 18/01/2014, vòng thi lí thuyết được tổ chức vào ngày 12/02/2014 và thi thực hành diễn ra trong hai đợt (đợt 1 từ ngày 19/02 đến 22/02/2014, đợt 2 từ ngày 25/02 đến ngày 28/02/2014) gồm các môn: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng anh, GDCD, Thể dục, Mĩ Thuật, Âm nhạc.

 

Giờ dạy có tổ chức hoạt động nhóm....

Các vị Giám khảo.....

.....của tiết dạy môn thể dục.

 Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2013-2014 được Ban tổ chức quyết định chia thành hai cụm thi (cụm phía Bắc tổ chức tại trường THCS Nam Hồng - Thị xã Hồng Lĩnh và cụm phía Nam tại trường THCS Nam Hà - Thành phố Hà Tĩnh). Tại phần thi lí thuyết, gồm có 229 giáo viên tham gia dự thi, kết quả số giáo viên được tham gia vào phần thi thực hành ở  hai cụm là 189, trong đó cụm phía Bắc gồm có 83 và cụm phía Nam gồm có 106 giáo viên; 83 giáo viên ở cụm thi phía Bắc được tuyển chọn từ các trường THCS của huyện Nghi Xuân, Can Lộc, Đức Thọ, Hương Sơn, Vũ Quang và Thị xã Hồng Lĩnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, giáo viên dự thi và dư luận: Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh tại cụm thi phía Bắc được tiến hành nghiêm túc, đảm bảo quy chế. Các thí sinh tham dự hội thi lần này đã được tuyển chọn khá kĩ lưỡng từ trường THCS của các huyện, thị xã nên đã góp phần mang lại giờ dạy chất lượng khá đồng đều; nhiều tiết dạy đã chuẩn bị một cách công phu; thể hiện thành công phương pháp dạy học mới; tính khoa học, sư phạm, phù hợp đặc trưng từng bộ môn được thể hiện rõ nét, và điểm sáng trong các tiết dạy là các giáo viên đã thực sự truyền lửa cho học sinh, chú trọng đến việc rèn luyện kĩ năng và gợi dẫn cho học sinh chiếm lĩnh kiến thức; tạo được môi trường thân thiện trong dạy - học; việc ứng dụng công nghệ thông tin cũng góp phần đem lại hiệu quả cao...

Hội thi giáo viên giỏi tỉnh cấp THCS năm học 2013-2014 tại cụm phía Bắc bước đầu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong giáo viên, học sinh và những người quan tâm. Quả thật, Hội thi không chỉ nhằm phát hiện, đánh giá, ghi nhận và tôn vinh danh hiệu cao quý đối với đội ngũ giáo viên mà đây còn là dịp giúp đội ngũ giáo viên có thời gian học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, thực sự là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng. Qua Hội thi, đội ngũ nhà giáo sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc đổi mới phương pháp dạy - học; tổ chức đánh giá, nâng cao chất lượng dạy học và quản lí trong các trường học; tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động cho hoạt động dạy - học tại các cơ sở giáo dục.

Hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh Hà Tĩnh cấp THCS năm học 2013-2014 tại cụm thi phía Nam sẽ được tổ chức từ ngày 25/02 đến ngày 28/02/2014 tại trường THCS  Nam Hà - Thành phố Hà Tĩnh, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức của hội thi.

                         

 

Tác giả bài viết: Quang Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm