Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1890

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97017

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557313

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 06:33 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo Tổng kết dự án Phát triển giáo dục trung học cơ sở II

Thứ ba - 02/09/2014 21:23
Đại biểu Phòng GD-ĐT Đức Thọ với BĐH dự án

Đại biểu Phòng GD-ĐT Đức Thọ với BĐH dự án

Ngày 26/6/2012 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức hội nghị Tổng kết dự án phát triển giáo dục trung học cơ sở II. Đến dự hội nghị có Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển và đại diện các Vụ chuyên môn của Bộ; đại diện Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam và các đơn vị thụ hưởng dự án.
Tiếp nối Dự án PTGDTHCS, Dự án PTGDTHCS II chính thức triển khai từ tháng 3-2005 với mục tiêu chung là “Hỗ trợ nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục THCS; hoàn thiện, củng cố những kết quả đạt được ở Dự án PTGDTHCS; hỗ trợ phát triển giáo dục THCS ở các địa bàn khó khăn, vùng dân tộc; góp phần đạt và củng cố mục tiêu phổ cập giáo dục THCS có chất lượng trong cả nước vào năm 2012”. Sau 7 năm thực hiện, Dự án đã đạt được các mục tiêu đề ra, để lại những sản phẩm bền vững và có sức lan tỏa mạnh, vượt ra ngoài phạm vi cấp học THCS.  
Theo báo cáo của Ban điều hành dự án do Tiến sĩ Trần Đình Châu – Giám đốc dự án – trình bày tại hội nghị, trong những năm qua, vượt qua những biến động do suy thoái kinh tế, Dự án đã xây dựng mới các phòng học, cung cấp đồ gỗ và thiết bị dạy học cho 257 trường THCS của 28 tỉnh vùng khó khăn, 65 trường điểm cấp tỉnh, hỗ trợ thư viện cho 615 trường. Dự án đã tổ chức nhiều lớp tập huấn cho 451.097 cán bộ quản lí và giáo viên THCS ở khắp các vùng miền trong cả nước; tổ chức biên soạn trên 50 bộ sách, tài liệu phục vụ công tác tập huấn và cung cấp cho các nhà trường như: “Cẩm nang hiệu trưởng trường THCS”, “Sổ tay trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Hướng dẫn tự học tích cực trong một số môn học cho học sinh” , “Nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học ở một số môn học cấp THCS”, “Xây dựng mô hình trường THCS đổi mới phương pháp dạy học”, “Thiết kế bản đồ tư duy”…
Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển đã nhấn mạnh: Thành công của Dự án là do sự định hướng của Chính phủ, sự chỉ đạo sát sao, sự tin tưởng giao làm đầu mối nhiều nhiệm vụ chung, quan trọng của Bộ GD&ĐT, sự ủng hộ mạnh mẽ của Ngân hàng ADB và các Bộ, ngành; sự phối hợp chặt chẽ của các địa phương, các đơn vị hữu quan và sự nỗ lực cố gắng của những người được giao quản lý điều hành thực hiện Dự án.
Tại hội nghị này, Bộ GD-ĐT đã tặng Bằng khen cho 77 tập thể và 152 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia thực hiện dự án.
Một số hình ảnh tại hội nghị
                                           

Đại biểu Phòng GD-ĐT Đức Thọ với BĐH dự án

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển trao Bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

 

Bài và ảnh: Bùi Năng Tiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm