Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2778

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 61451

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11521747

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 01:56 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Các trường học tổ chức Hội nghị cán bộ - Công chức đầu năm học 2013-2014

Thứ tư - 03/09/2014 22:10
Các trường học tổ chức Hội nghị cán bộ - Công chức đầu năm học 2013-2014

Các trường học tổ chức Hội nghị cán bộ - Công chức đầu năm học 2013-2014

Trong những ngày qua, các trường học trong huyện đã tổ chức hội nghị cán bộ công chức để triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014. Sau đây là tổng hợp tin về hội nghị CB-CC từ các trường gửi về cho BBT website Phòng GD-ĐT.
Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới. Sáng ngày 13/9/2013 được sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT Đức Thọ trường THCS Yên Trấn long trọng tổ chức hội nghị  cán bộ công chức năm học 2013-2014.
Trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Chí Thành - Huyện ủy viên, trưởng phòng GD-ĐT, đồng chí Trần Hà Chính - chuyên viên  khối THCS, đồng chí Nguyến Quốc Tuấn - Phó CT UBND Thị Trấn Đức Thọ, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể chính quyền 2 địa phương Thị Trấn và Đức Yên, ban liên lạc hội cha mẹ học sinh và 52 cán bộ giáo viên nhà trường.


Mở đầu hội nghị là lời khai mạc ngắn gọn của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường. Tiếp đó hội nghị đã được nghe báo cáo: báo cáo tổng kết năm học 2012-2013 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2013-2014 do đồng chí Bùi Trung Kiên - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trình bày. Báo cáo đã nêu được những thành tích nổi bật trong năm qua đồng thời cũng nêu lên được những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ năm học 2013-2014. Báo cáo đặc biệt nhấn mạnh  việc xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường và chủ trương phát triển giáo dục toàn diện cho học sinh, không còn hiện tượng cá biệt về mặt đạo đức, văn hoá từng bước được cải thiện, kể các chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn. Tham gia các cuộc thi sáng tạo KHKT, vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống.
Sáng 17/9, trường THCS Lê Hồng Phongđã tổ chức hội nghị CB-CC năm học 2013-2014 với sự tham dự của 70 cán bộ, GV của trường. Đến dự Hội nghị về phía ngành GD-ĐT có Thầy giáo Lê Chí Thành – HUV, Trưởng phòng GD-ĐT huyện; thầy Bùi Năng Tiến, thầy Nguyễn Thế Việt chuyên viên phòng GD-ĐT huyện. Về phía các địa phương có các đồng chí: Trần Hoàn Đức – Chủ tịch UBND xã Liên Minh; Trần Văn Mậu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đức Tùng; Nguyễn Văn Hiêu – Chủ tịch UBND xã Đức Châu và các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc và đại diện các ban ngành đoàn thể xã Trường Sơn, Liên Minh, Đức Tùng, Đức Châu.
Đây là năm học đầu thực hiện sáp nhập 3 trường THCS vùng tả ngạn sông La thành 1 trường mang tên THCS Lê Hồng Phong với qui mô 23 lớp, 841 học sinh. Được sự quan tâm của các cấp, trường đã có đủ phòng học để học 1 ca và nhanh chóng ổn định nền nếp hoạt động. Khó khăn vẫn còn nhiều, song tập thể CB, GV nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.


Phát biểu tại Hội nghị, thầy Lê Chí Thành – HUV, Trưởng phòng GD-ĐT đã đánh giá cao và  biểu dương thành tích các nhà trường đã đạt được trong năm học 2012 -2013, đặc biết là ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ CBGVNV trong công tác sáp nhập trường vừa qua; đồng thời cũng toàn thể CBGVNV nhà trường phải đoàn kết hơn nữa, tập trung trí tuệ và sức lực vượt qua những khó khăn trước mắt để ổn định nền nếm, nâng cao chất lượng dạy học.
Ngày 18/9/2013 trường THCS Bình Thịnh tổ chức Hội nghị CBCC năm học 2013-2014. Về dự với hội nghị có thầy Bùi Năng Tiến thầy Nguyễn Thế Việt đại diện cho Phòng giáo dục Đức Thọ. Hội nghị cũng được đón tiếp các đ/c đại diện cho Đảng ủy chính quyền 2 xã Thái Yên và Đức Thịnh, các vị đại diện cho Hội cựu giáo chức và Ban đại diện cha mẹ học sinh.



Thầy Đinh Xuân Đông, hiệu trưởng đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2012-2013 và phương hướng kế hoạch năm học 2013-2014. Đã có 15 tham luận và ý kiến phát biểu của CBCC về các các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Các đại biểu đại diện Phòng GD-ĐT và địa phương khẳng định thành tích của nhà trường trong năm học qua là xuất sắc, thể hiện thế mạnh về truyền thống dạy học của nhà trường; tin tưởng nỗ lực phấn đấu vươn lên của nhà trường trong năm học mới.
Nhân dịp này. nhà trường và công đoàn cùng tập thể CBGV đã tặng hoa và quà cho cô giáo Doãn Thị Lộc và Trịnh Thị Minh Hồng vừa được cho nghỉ hưu theo chế độ BHXH.
Sáng ngày 18/9/2013  trường THCS Nguyễn Biểu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2012-2013 và triển khai nhiệm vụ năm học 2013-2014 . 
Đại biểu về dự có Thầy Lê Chí Thành trưởng phòng GD&ĐT Đức Thọ, các đ/c chuyên viên THCS; Đại diện đảng ủy, chính quyền các xã Yên Hồ, Đức Quang, Đức Vĩnh, Đức Nhân, thường trực hội phụ huynh, các đ/c gv cũ nhà trường vừa chuyển đi cùng toàn thể CBGV-NV nhà trường.


Hội nghị đã nghe và thảo luận Bản báo cáo tổng kết năm học 2012-2013, phương hướng kế hoạch năm học 2013-2014; Bản quy định lượng hóa, chi tiêu nội bộ, nội quy nhà trường, quy định về nền nếp,... của thầy Hiệu trưởng Trần Quốc Thường. Thầy Trần Ngọc Vượng CTCĐ đã tổng kết phong trào thi đua của đơn vị năm qua, ...
Hội nghị đã bầu bổ sung Ban thanh tra nhân dân gồm 3 đ/c Nguyễn Khắc Hòe, Lê Thị Xuân Hương và Nguyễn Văn Dũng.
  Hội nghị đã diễn ra trong không khí   nghiêm trang, các ý kiến thảo luận chân tình, có ý thức xây dựng cao.
  Mọi người đều phấn khởi, tin tưởng năm học tới nhà trường sẽ có những tiến bộ vượt bực, không phụ lòng tin của lãnh đạo ngành, lãnh đạo các cấp và phụ huynh.
         ….
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm