Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 1532

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90182

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11550478

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 01:59 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Điểm tin hoạt động trong tuần

Thứ tư - 11/03/2015 22:34
Trong tuần qua, các trường học trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; chung kết Hội thi Kể chuyện Bác Hồ; thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh; giao ban cấp tiểu học...
Điểm tin hoạt động trong tuần

Điểm tin hoạt động trong tuần

Nhân kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, chiều ngày 7/3/2015, trường THCS Yên Trấn tổ chức buổi gặp mặt gia đình cán bộ giáo viên. Tới dự và chung vui với trường có đại diện Phòng GD&ĐT, chính quyền địa phương,hội cha mẹ học sinh và đông đủ các gia đình cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Xem thêm tại đây

Sáng 10/03/2015
, tại hội trường nhà văn hóa Thị Trấn Đức Thọ, Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Đức Thọ tổ chức chung kết hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” toàn huyện năm 2015. Dự thi chung kết năm nay gồm 10 thí sinh đến từ các trường THCS Yên Trấn, THCS Bình Thịnh, TH Thị Trấn, TH Tùng Ảnh, TH Đức Yên, TH Nguyễn Xuân Thiều, TH Trường Sơn, TH Liên..
Kết thức hội thi Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho em Nguyễn Thị Mai Linh trường tiểu học Thị trấn và Trần Thị Quỳnh Trang trường THCS Yên Trấn, giải nhì thuộc về Em Trần Hoàng Thục Anh trường tiểu học Tùng Ảnh , đồng giải ba thuộc về các em Nguyễn Diệu Châu tiểu học Trường Sơn, Phan Quỳnh Chi THCS Bình Thịnh, Nguyễn Thị Ngọc Tiểu học Đức Yên.  Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Xem thêm tại đây

Ngày 10/3/2015, tại trường THPT Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh), Sở GD&ĐT tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9. Phòng GD&ĐT Đức Thọ có 63 học sinh dự thi ở 8 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí.
 
Chiều ngày 10 tháng 3 năm 2015, Trường THCS Lê Hồng Phong  tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất - năm 2015. Dự hội nghị có đại biểu Phòng GD&ĐT, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường. Sau bài phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Nguyễn Hoan – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn, Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Trưởng Ban thi đua khen thưởng trường báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 và các tham luận đại diện cho tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua của nhà trường.

Xem thêm tại đây
 
Ngày 11/3/2015, tại trường Tiểu học Thị trấn Đức Thọ, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh tổ chức Giao ban phương pháp “Bàn tay nặn bột” và Đổi mới sinh hoạt chuyên môn cấp Tiểu học.

Dự Hội nghị có nhà giáo Nguyễn Thị Hải Lý - Phó giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo, nhà giáo Nguyễn Hồng Tư - Trưởng phòng cùng các đồng chí chuyên viên phòng Giáo dục Tiểu học Sở; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng Giáo dục-Đào tạo, tổ trưởng tổ chuyên các trường tiểu học trong toàn tỉnh.
 

Các đại biểu về dự giao ban được dự một tiết dạy thể nghiệm môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp “Bàn tay nặn bột” và nhận xét tiết dạy theo hướng đổi mới sinh hoạt chuyên môn lấy học sinh làm trung tâm của tổ 4,5 trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ và tổ chuyên môn 2,3,4 trường Tiểu học Trường Sơn xây dựng phương án dạy bài “Chia số có ba chữ số cho số có một chữ số” môn Toán lớp 3 theo chương trình VNEN.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Nhà giáo Nguyễn Hồng Tư đồng tình cao với các nội dung mà hai trường tiểu học đã xây dựng, ghi nhận các ý kiến chia sẻ của các đại biểu, đồng thời nhắc nhở các nhà trường cũng như các giáo viên trong các tiết dạy cần chú trọng rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh làm sao cho khoa học phải gắn liền với cuộc sống và phục vụ cuộc sống; còn trong sinh hoạt chuyên môn, cụ thể là dự giờ thì người dự cần tập trung nhiều đến hoạt động của trò, lấy người học làm trung tâm để đánh giá, nhận xét.

Nguồn tin: Phòng GD-ĐT Đức Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm