Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 3378

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 87141

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11547437

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 06:15 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi Tiểu học năm học 2014-2015

Thứ năm - 16/04/2015 09:09
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ tổ chức Hội thi chủ nhiệm lớp giỏi tiểu học cấp huyện. Tham gia Hội thi có 53 giáo viên đăng kí dự thi, trải qua các phần thi về: Hồ sơ giáo viên chủ nhiệm, Sáng kiến kinh nghiệm; thi hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành, địa phương liên quan đến công tác chủ nhiệm (gọi tắt là bài thi hiểu biết). Qua nội dung và hình thức thi ở các phần thi này, nhiều giáo viên thể hiện được năng lực của mình trong công tác chủ nhiệm lớp và hiểu biết xã hội.
Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi Tiểu học năm học 2014-2015

Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi Tiểu học năm học 2014-2015

Ngày 15 tháng 4 năm 2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ tổ chức thi kể chuyện và ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp, tham gia Hội thi có 33 giáo viên của 23 trường tiểu học. Phần thi này, diễn ra hấp dẫn với những câu chuyện có trong thực tế, thể hiện tấm lòng yêu thương của giáo viên với những học sinh nghèo, hoàn cảnh éo le; những học sinh học còn yếu, hay chưa ngoan…Phần thi ứng xử diễn ra hấp dẫn gây ấn tượng mạnh với những tình huống sư phạm diễn ra hàng ngày đối với giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp. Phần thi kể chuyện và ứng xử tình huống sư phạm đã khẳng định đội ngũ giáo viên tiểu học ở các nhà trường luôn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác chủ nhiệm lớp với tinh thần “Tất cả vì học sinh thân yêu’’.
            Ban tổ chức đã công nhận 33 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2014 -2015, trao thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.
            1. Tập thể xuất sắc: Trường tiểu học Thị trấn, Đức Yên, Thái Yên, Yên Hồ.
            2.  Cá nhân:
            - Giải Nhất: Cô giáo Trần Thị Xuân Thơm -Trường tiểu học Thị trấn; cô giáo Trần Thị Thuỳ Lê - Trường tiểu học Đức Yên; cô giáo Trần Thị Hương Giang - Trường tiểu học Trường Sơn.
            - Giải thi kể chuyện và ứng xử tình huống sư phạm xuất sắc: Cô giáo Trần Thị Tình - Trường tiểu học Thị trấn; cô giáo Nguyễn Thị Châu Loan - Trường tiểu học Đức Yên.
            - Giải Nhì có 6 giáo viên, Giải Ba có 12 giáo viên, giải khuyến khích có 12 giáo viên.
            - Ban tổ chức trao phần thưởng cho 2 giáo viên cao tuổi nhất trong Hội thi.
            Hội thi chủ nhiệm lớp giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2014-2015 đã thành công tốt đẹp. Sau Hội thi, công tác chủ nhiệm lớp trong các trường tiểu học được quan tâm hơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ lựa chọn những giáo viên đạt chủ nhiệm giỏi tiểu học cấp huyện xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh trong những năm học sau.
 


Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Đào

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT Đức Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm