Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4887

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 89835

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11550131

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 22:22 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Hội Cựu giáo chức huyện Đức Thọ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2014-2019)

Thứ ba - 06/01/2015 01:57
Hội Cựu giáo chức huyện Đức Thọ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2014-2019)

Hội Cựu giáo chức huyện Đức Thọ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2014-2019)

Sáng ngày 03/10/2014, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu giáo chức huyện Đức Thọ đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ III (2014-2019. Đến dự đại hội có nhà giáo Hồ Trọng Mai, Phó Chủ tịch hộ Cựu giáo chức tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Bùi Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu đại diện các phòng ban cấp huyện và các đại biểu hội viên Hội cựu giáo chức các xã, thị trấn trong huyện.
Hội cựu giáo chức Đức Thọ là tổ chức xã hội là nơi hợp đoàn kết các nhà giáo hưu trí trong huyện để với mục đích để giao lưu, giúp đỡ nhau về tinh thần, vật chất, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hội viên; đồng thời tham gia các hoạt động xã hội hóa giáo dục, hoạt động khuyến học ở các địa phương.
Hiện nay, Hội cựu giáo chức Đức Thọ có 28 hội cơ sở với 1.238 hội viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội cựu giáo chức huyện tham gia tích cực vào công tác khuyến học khuyến tài, động viên học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.
Các hội viên của Hội đã tham gia tích cực các hoat khuyến học ở các dòng họ, xã, thôn cũng như các phong trào các phòng trào khác của địa phương như như hiến đất, tiền bạc xây dựng nông thôn mới. Nhiều hội viên còn đảm nhiệm các chức vụ như thành viên Mặt trận tổ quốc, bí thư chi bộ thôn xóm, hội người cao tuổi…
Trong nhiệm kỳ tới (2014-2019), Hội tiếp tục phối hợp với Phòng GD-ĐT và các trường học để tuyên truyền nâng cao nhận thức cho toàn xã hội về chủ trương đổi mới một cách căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần nghị quyết 29 của BCHTW Đảng khóa XI. Tích cực tham gia phong trào: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào “Xây dựng gia đình văn hóa, gia đình hiếu học” và các hoạt động đoàn thể khác của địa phương. Đặc biệt, Hội cũng chú trọng vào việc chăm lo, mở rộng nâng cao các hoạt động văn hóa, tinh thần cho hội viên như duy trì, phát huy việc mừng thọ, mừng xuân, thăm hỏi hội viên khi ốm đau; tổ hức buổi nói chuyện về kinh nghiệm và kiến thức chăm lo đời sống, sức khỏe…
Với sự thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì 2014-2019 và đoàn đại biểu dự Đại hội Hội cựu giáo chức cấp tỉnh.
                                                             BBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm