Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4887

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88870

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11549166

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 16:02 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Hội thi thể thao học đường - Ngày hội của niềm vui, sự đam mê và tinh thần đoàn kết, hữu ngh

Thứ hai - 25/08/2014 03:37
Hội thi thể thao học đường - Ngày hội của niềm vui, sự đam mê và tinh thần đoàn kết, hữu ngh

Hội thi thể thao học đường - Ngày hội của niềm vui, sự đam mê và tinh thần đoàn kết, hữu ngh

Sáng 12/1, trong không khí sôi nổi của những ngày đầu năm mới 2010, tại trường THCS Bình Thịnh, hội thi thể thao cụm II của ngành GD-ĐT Đức Thọ đã diễn ra sôi nổi và hào hứng. Các vận động viên học sinh của các trường tiểu học, THCS của 20 trường trong vùng đã tham gia tranh tài ở các môn bóng đá, bóng bàn, cò vua, đá cầu
Chứng kiến diễn biến của cuộc thi đấu giữa các vận động viên và các đội tuyển bóng đá mới cảm nhận được không khí hồ hởi, vô tư, quyết tâm thi đấu hết mình của các vận động viên. Ở môn đá cầu là những pha giao cầu chính xác và ổn định, kỹ thuật chuyền cầu thuần thục và cách xử lý tình huống đầy kinh nghiệm của em Nguyễn Minh Hưng – học sinh lớp 9 trường THCS Bình Thịnh; môn cờ vua là cuộc đọ trán giữa các kỳ thủ dày dạn kinh nghiệm từ những năm trước, có em đã có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm thi đấu; ở môn bóng bàn nam người xem hết sức hài lòng về cặp đối thủ của trường THCS Bùi Nhân với trường THCS Lê Văn Thiêm vì họ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức đẹp mắt. Em Bảo học sinh lớp 8 trường Bùi Nhân dù gặp phải đối thủ là một đàn anh dày dạn kinh nghiệm từng có 7 năm thi đấu, nhưng Bảo đã chứng tỏ bản lĩnh và phong độ tuyệt vời của mình bằng kết quả toàn thắng các đối thủ và kết quả chung cuộc 3-0 ở trận chung kết nam. Chính em Bảo đã khiến người xem có được cảm xúc thăng hoa bằng khả năng thi đấu ổn định, những cú ve bóng, đập bóng mạnh mẽ, những pha néo bóng uyển chuyển khéo léo. Môn bóng đá vốn được coi là môn thể thao “Vua” vẫn là thế mạnh thu hút đám đông khán giả và đem lại nhiều cảm xúc cao nhất cho người xem. Các em học sinh Tiểu học thi đấu rất hồn nhiên, vô tư, trong sáng mà vẫn mang đến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Các đàn anh THCS thi đấu nhiệt tình, lăn xả hết mình bằng những hiệp đấu gay cấn, tranh giành nhau từng điểm số. Nếu như ở các môn thi đấu khác đòi hỏi ở vận động viên kỹ thuật cá nhân cao, sự khéo léo và tinh thần thi đấu bản lĩnh thì ở bóng đá còn đòi hỏi ở các vận động viên sức khỏe bền bỉ dẻo dai, tý thức đoàn kết thống nhất và hợp đồng tập thể. Khán giả có thể thấy rõ điều đó ở tập thể đội bóng trường THCS Bình Thịnh, bằng sự nổ lực hết mình và phong cách hết sức FairPlay, đội đã giành giải nhất cụm với kết quả toàn thắng mà không để bị thủng lưới bất kỳ bàn thắng nào kể cả ở trong loạt đá Penalty với đội trường THCS Nguyễn Biểu. Đó là một kết quả hết sức xứng đáng cho những giọt mồ hôi của các em đổ ra trong những ngày đông giá rét.
Góp phần cho sự thành công của giải đấu không thể không kể đến sự đóng góp công sức của tập thể giáo viên và học sinh trường sở tại trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, sự chuẩn bị mọi mặt tinh thần, công tác huấn luyện, sự động viên cổ vũ kịp thời, tinh thần vô tư và hết mình từ các thầy cô giáo, các khán giả học sinh và và người dân yêu thể thao trên địa bàn cho tinh thần thi đấu của vận động viên.
.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm