Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1310

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98983

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559279

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 08:48 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Hướng dẫn khai giảng năm học 2012-2013

Thứ ba - 02/09/2014 21:39
Ngày 29/8/2012, Sở GD-ĐT đã có công văn số 1146 /SGDĐT-VP về chuẩn bị cho khai giảng năm học 2012-2013. Dưới đây là trích lược những nội dung các trường cần lưu ý thực hiện:
1. Công tác chuẩn bị cho năm học mới

Chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương để chỉ đạo các ngành, các cấp và toàn dân tham gia vào sự nghiệp phát triển giáo dục với những công việc cụ thể, thiết thực; đề xuất các giải pháp chỉ đạo phát triển giáo dục phù hợp với thực tế của địa phương.
Thực hiện Quyết định số 2228/QĐ-UBND ngày 02/8/2012 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2012-2013, thực hiện “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, các đơn vị báo cáo và mời lãnh đạo cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương tới dự khai giảng tại các nhà trường, nhất là tại các trường thuộc vùng khó khăn, chú ý làm tốt công tác thông tin tuyên truyền nhân dịp khai giảng năm học mới. 
Tổ chức tốt công tác đón học sinh đầu cấp; tổ chức hoạt động tập thể tuần đầu năm học theo hướng dẫn của Sở, tổ chức ôn tập phụ đạo cho học sinh học yếu; tiến hành cho học sinh học tập Điều lệ, Nội quy nhà trường. Sửa chữa, tu bổ cơ sở vật chất; mua sắm bổ sung sách giáo khoa, thiết bị dạy học; vận động quyên góp quần áo, sách vở cho học sinh là con em gia đình chính sách, học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, học sinh khuyết tật.
Các nhà trường tổ chức học tập, quán triệt nhiệm vụ năm học mới, cam kết thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, học tập Luật an toàn giao thông và thực hiện tốt Tháng an toàn giao thông (tháng 9/2012),…cho giáo viên và học sinh; tổ chức dạy học nghiêm túc ngay từ tiết học đầu tiên, ngày học đầu tiên sau khai giảng.
2. Tổ chức lễ khai giảng năm học 2012-2013
Các nhà trường trang trí khuôn viên xanh, sạch, đẹp; có khẩu hiệu chào mừng năm học mới và khẩu hiệu thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.
Lễ khai giảng năm học, gồm cả phần “Lễ” và phần “Hội”, cần chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để lễ khai giảng diễn ra trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. Việc tổ chức lễ khai giảng tùy thuộc vào điều kiện thực tế, cần tiết kiệm, tránh hình thức phô trương; thời gian không nên kéo dài quá 60 phút.
Tải công văn để xem chi tiết tại đây
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm