Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 19


Hôm nayHôm nay : 3780

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103135

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11563431

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 04:47 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 đã được tổ chức trang trọng và tràn ngập niềm vui

Thứ tư - 03/09/2014 21:58
Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 đã được tổ chức trang trọng và tràn ngập niềm vui

Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 đã được tổ chức trang trọng và tràn ngập niềm vui

Sáng 5/9, các trường học trong huyện đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2013-2014 trong thời tiết mát mẻ của mùa thu. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã đến động viên và chung vui với các trường học trong huyện. Sau đây là tổng hợp tin và hình ảnh từ các trường gửi cho BBT website.
Tại trường THCS Hoàng Xuân Hãn
So với những năm học trước thì lễ khai giảng lần này của trường THCS Hoàng Xuân Hãn có nhiều nét mới: Qui mô trường lớn hơn, giáo viên và học sinh đến từ 2 trường Tùng Ảnh và Hoàng Xuân Hãn (trước đây). Các đồng chí Thiều Đình Duy, UVBTV Tỉnh ủy, Phó CT HĐND Tỉnh; Võ Công Hàm, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD-ĐT và đại diện lãnh đạo xã Tùng Ảnh đã đến dự và chúc mừng nhà trường.
    
Đồng chí Thiều Đình Duy và Võ Công Hàm tặng hoa chúc mừng trường THCS Hoàng Xuân Hãn

Mặc dù vừa mới sáp nhập, khó khăn còn nhiều, công việc còn bề bộn, nhưng với quyết tâm và niềm tin cao, nhà trường đã tổ chức buổi lễ khai giảng với phần lễ trang nghiêm và phần hội sôi động hào hứng. Diễn văn khai giảng của thầy hiệu trưởng Dương Thế Vinh đã “truyền lửa” cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường, đồng thời cũng đem đến niềm tin cho các đại biểu và phụ huynh học sinh về những mục tiêu mà trường sẽ phấn đấu đạt được trong năm học này và những năm tiếp theo.

Tại trường THCS Bình Thịnh
Sáng 5/9, hơn 600 học sinh và giáo viên đã có mặt tại trưởng để tổ chức lễ khai giảng năm học mới.Năm nay, trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các hoạt động tập thể trong lễ khai giảng được tổ chức hết sức sôi nổi, tạo tâm thế thoải mái cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh bước vào năm học ,ới.
                                   
Đồng chí Nguyễn Văn Việt - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện cùng đại diện các ban ngành cấp huyện, lãnh đạo địa phương 2 xã Đức Thịnh và Thái Yên đã đến dự và chúc mừng nhà trường.
Tại trường THCS Yên Trấn
Năm học 2013 - 2014 là năm học nhà trường đã tiếp nhận gần 100 học học sinh trường THCS Bùi La Nhân theo Quyết định sáp nhập trường của UBND tỉnh và huyện. Trước buổi lễ, nhà trương vinh dự được đồng chí Nguyễn Văn Việt – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến chúc mừng và động viên nhà trường nhân dịp bước vào năm học mới.


                                      
                             Văn nghệ trong lễ khai giảng tại THCS Yên Trấn

Trong buổi lễ khai giảng thầy trò đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có đoạn "Năm học 2013 - 2014 là năm học đầu tiên triển khai thực hiện kết luận của Hội Nghị Trung ương 6 (Khóa XI) về "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế". Do đó, ngành giáo dục nói chung, thầy trò trường THCS Yên Trấn nói riêng sẽ tiếp tục đổi mới toàn diện để nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học trong  năm học tới.

Tại trường THCS Lê Hồng Phong
Là một trường vừa thực hiện việc sáp nhập từ 3 trường THCS vùng tả ngạn sông La, mặc dù còn bộn bề khó khăn, nhưng Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 vẫn được nhà trường tổ chức một cách trang trọng và vui vẻ với 2 phần Lễ và Hội.
Đến chung vui với 837 học sinh và 79 cán bộ giáo viên của trường có các vị đại biểu đại diện lãnh đạo cấp huyện và các xã Trường Sơn, Liên Minh, Đức Tùng và Đức Châu – là các địa phương có con em học tại trường.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và các xã cùng BGH nhà trường đã trao nhiều suất quà như xe đạp, quần áo đồng phục các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường
                                                     
                                                    Tặng quần áo đồng phục cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại THCS Lê Hồng Phong




                                                                                            (Tiếp tục cập nhật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm