Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2171

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97298

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557594

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 08:47 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Lễ khai giảng và công bố tên trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều

Thứ hai - 25/08/2014 22:18
Lễ khai giảng và công bố tên trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều

Lễ khai giảng và công bố tên trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều

Trường Tiểu học Bùi Xá (Đức Thọ) chính thức được đổi tên thành trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều vào ngày 1/7/2011. Lễ khai giảng năm học năm 2011-2012 với toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường cũng là lễ công bố tên trường mới với niềm vinh dự, tự hào được mang tên nhà văn, người con quê hương Bùi Xá- Nguyễn Xuân Thiều.

Tại lễ khai giảng, các thầy cô giáo và 232 học sinh nhà trường đã đánh giá lại những thành tích của năm học qua, thể hiện sự quyết tâm ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Các nhà văn tham dự buổi lễ và đại diện gia đình nhà văn Nguyễn Xuân Thiều đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi từ đây tên tuổi của một nhà cách mạng đã chiến đấu, cống hiến cho đất nước, một nhà văn đã giành nhiều giải thưởng lớn với nhiều tác phẩm bất hủ, một người con nặng tình với quê hương đã được gắn với hành trình phát triển của mái trường nơi đào tạo, bồi dưỡng thế hệ tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chúc mừng những thành tích của trường và chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự của mái trường mang tên nhà văn Nguyễn Xuân Thiều. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị, các thầy cô giáo thực hiện hiệu quả cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về phẩm chất chính trị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và lòng yêu ngành, yêu nghề; thực hiện tốt việc phổ cập học sinh tiểu học đúng độ tuổi, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo các con ngoan, trò giỏi; chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục cải thiện cơ sở vật chất, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển giáo dục; giáo dục cho toàn thể học sinh về niềm tự hào và trách nhiệm của mái trường mang tên nhà văn cách mạng Nguyễn Xuân Thiều, từ đó vươn lên giành nhiều thành tích mới, cùng đất học Bùi Xá, Đức Thọ góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước.

Tại lễ khai giảng, các con cháu của nhà văn Nguyễn Xuân Thiều đã đóng góp số tiền 1,2 tỷ đồng tặng nhà trường để xây dựng phòng dạy Tin học.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm