Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4414

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 87802

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11450628

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 13:37 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Ngành giáo dục Đức Thọ có tân Trưởng phòng

Thứ tư - 08/11/2017 11:41
Ngành giáo dục Đức Thọ có tân Trưởng phòng

Ngành giáo dục Đức Thọ có tân Trưởng phòng

Sáng ngày 08/11/2017, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo huyện Đức Thọ đã tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cho đồng chí Trịnh Hồng Mạnh.







 
          Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo được tổ chức trang trọng với sự tham dự của đồng chí Võ Công Hàm – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Hoài Đức – UV BTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trường Sơn – HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện; đồng chí Nghiêm Hoàng Tuấn – HUV, Chánh văn phòng UBND huyện cùng sự có mặt đầy đủ của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Phòng GD&ĐT, cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.
 
          Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Trưởng phòng Nội vụ huyện – thay mặt lãnh đạo huyện công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng GD&ĐT đối với đồng chí Trịnh Hồng Mạnh. Sau khi công bố, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trịnh Hồng Mạnh vinh dự đảm nhận nhiệm vụ mới.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trịnh Hồng Mạnh 


Đồng chí Trịnh Hồng Mạnh  - Trưởng phòng GD&ĐT - phát biểu nhận nhiệm vụ 

 
          Nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Trịnh Hồng Mạnh – tân Trưởng phòng GD&ĐT – đã có lời phát biểu bộc lộ nhiều cảm xúc, suy nghĩ cùng đồng chí đồng nghiệp. Trước hết, là cảm xúc “biết ơn” đối với anh em đồng chí đồng nghiệp đã luôn thể hiện sự ủng hộ đối với bản thân; lòng biết ơn đối với các đồng chí lãnh đạo đã thấu hiểu và ghi nhận những nỗ lực công tác, những đóng góp của bản thân đối với phong trào giáo dục huyện nhà những năm qua; lòng biết ơn hướng về các bậc sinh thành đã dày công dưỡng dục mong ngày con mình trưởng thành, có đóng góp cho xã hội. Đó là cảm giác “hạnh phúc” khi được anh em đồng nghiệp thể hiện sự tin tưởng rất cao; hạnh phúc khi được đảm đương vinh dự, trách nhiệm lớn lao với địa phương; được tiếp tục thực hiện những điều tâm huyết với giáo dục trên mảnh đất quê hương Đức Thọ giàu truyền thống. Đó là cảm giác “lo lắng” ở cương vị công tác mới, trăn trở làm sao cho giáo dục huyện nhà đi lên, đáp ứng sự kỳ vọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân hiếu học. Trên hết, đó là “niềm tin”, “niềm hy vọng” luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với ngành giáo dục; hy vọng anh em đồng chí đồng nghiệp luôn đoàn kết, tin tưởng, đồng hành như đã và đang đồng hành, tin tưởng, đoàn kết vì sự tiến bộ không ngừng của sự nghiệp giáo dục huyện nhà.
 
           Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Võ Công Hàm – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - đã có bài phát biểu quan trọng, trong đó lưu ý những thuận lợi và khó khăn, niềm tự hào và thách thức của mặt trận văn hóa-giáo dục huyện nhà. Đồng chí nhấn mạnh những yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện sự nghiệp giáo dục và vai trò của giáo dục trong thời điểm toàn Đảng toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới; những khó khăn về đội ngũ, về thông tin đa chiều trong thời đại công nghệ số. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò của đồng chí Trưởng phòng mới trong việc tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp và khắc phục những tồn tại hạn chế của thời gian qua để giáo dục Đức Thọ, cùng với nhiều lĩnh vực khác, luôn ở tốp dẫn đầu toàn tỉnh. Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Võ Công Hàm cũng đề nghị ngành giáo dục đặc biệt quan tâm việc chấn chỉnh tác phong, nề nếp từ đội ngũ CBQL đến đội ngũ giáo viên; làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục; có những giải pháp để hướng tư tưởng, quan điểm của đội ngũ CBQL, GV và cả học sinh phát triển theo hướng tích cực, tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn; có những giải pháp để “đặt hàng” chất lượng mũi nhọn cho các nhà trường ở các bậc học - chất lượng nền tảng đại trà được nâng lên nhưng cũng rất cần chất lượng mũi nhọn tỏa sáng để quảng bá cho giáo dục, cho địa phương Đức Thọ.

           Đồng chí Võ Công Hàm khẳng định rằng đảm đương những trọng trách của giáo dục Đức Thọ vừa là trách nhiệm nặng nề nhưng đồng thời cũng là vinh dự to lớn, nên đồng chí trân trọng chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí tân Trưởng phòng GD&ĐT huyện, đề nghị đồng chí Trịnh Hồng Mạnh tiếp tục phát huy năng lực, sở trường cùng với tập thể lãnh đạo ngành Giáo dục huyện nhà phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Lãnh đạo, chuyên viên cơ quan Phòng GD&ĐT chúc mừng


Đại diện CBQL các cấp học tặng hoa chúc mừng

 
          Kết thúc lễ trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng, cơ quan Phòng GD&ĐT và đại diện các cấp học đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Trịnh Hồng Mạnh.

          Đồng chí Trịnh Hồng Mạnh nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trong thời điểm rất có ý nghĩa: khởi đầu cảu tháng 11 - tháng có ngày trọng lễ của nhà giáo; tháng toàn xã hội hướng sự quan tâm về những nhà giáo với biết bao tin yêu hy vọng; tháng toàn ngành đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (201/11/1982-20/11/2017).


Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Truyền

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm