Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4135

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 62840

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11523136

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 13:22 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Phòng GD&ĐT Đức Thọ: Chung kết Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi THCS năm học 2014-2015

Thứ năm - 02/04/2015 10:27
Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức thành công Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trung học cơ sở năm học 2014-2015. Thực hiện kế hoạch của Phòng GD&ĐT, từ tháng 1/2015, Hội thi đã được triển khai tổ chức ở các trường THCS trong huyện để bình bầu công nhận danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường thành lập đoàn dự thi cấp huyện. 50 giáo viên chủ nhiệm đã được các trường đăng kí tham dự Hội thi cấp huyện.
Phòng GD&ĐT Đức Thọ: Chung kết Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi THCS năm học 2014-2015

Phòng GD&ĐT Đức Thọ: Chung kết Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi THCS năm học 2014-2015

Hội thi GVCNG cấp huyện gồm 4 phần thi: Thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệm; Thi hiểu biết về chủ trường, đường lối đổi mới giáo dục và những vấn đề liên quan đến công tác chủ nhiệm lớp; Thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm lớp; thi ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp.

Sau 2 vòng thi hồ sơ chủ nhiệm và hiểu biết, Ban Tổ chức Hội thi đã chọn ra 28 thí sinh đủ điều kiện thạm dự vòng chung kết với 2 nội dung thi kể chuyện và ứng xử đã được tổ chức tại hội trường Phòng GD&ĐT vào ngày 31/3/2015 trước sự chúng kiến và cổ vũ của BGH, giáo viên các trường.

Kết quả: BTC Hội thi đã công nhận 28 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2014-2015 với cơ cấu giải như sau:
- Giải Nhất: 03  
- Giải Nhì: 06 
- Giải Ba: 09
- Giải Khuyến khích: 10
Ngoài ra, còn có các giải phụ: Thí sinh cao tuổi nhât; Thí sinh kể chuyến và ứng xử ấn tượng nhất.
Ba Giải nhất thuộc về thầy giáo Nguyết Viết Hùng (THCS Thanh Dũng), Cô Nguyễn Thị Thanh Hương và cô Võ Thị Huyền (THCS Bình Thịnh)

Với mục đích tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp; Phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến; tạo điều kiện cho giáo viên chủ nhiệm nâng cao vai trò, năng lực và sáng tạo trong công tác chủ nhiệm lớp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh,; Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS năm học 2014-2015 huyện Đức Thọ đã thành công tốt đẹp.


Xem ảnh Hội thi  tại đây
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm