Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 2546

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97675

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557971

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 13:00 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Phòng GD-ĐT Đức Thọ tiếp tục tổ chức tập huấn bồi dưỡng giáo viên THCS

Thứ tư - 03/09/2014 22:00
Phòng GD-ĐT Đức Thọ tiếp tục tổ chức tập huấn bồi dưỡng giáo viên THCS

Phòng GD-ĐT Đức Thọ tiếp tục tổ chức tập huấn bồi dưỡng giáo viên THCS

Thực hiện kế hoạch kế hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên cấp THCS, trong tháng 9/2013, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã triển khai nhiều lớp tập huấn với các chuyên đề chuyên sâu thuộc các lĩnh vực quản lý, chỉ đạo dạy học; Tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học cho học sinh; Một số nghiệp vụ trong công tác chủ nhiệm lớp.
Ngày 06/9/2013: Tại trường THCS Yên Trấn, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý chuyên môn đã được tổ chức với sự tham gia của các hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường THCS. Ông Trịnh Hồng Mạnh, Phó Trưởng phòng phụ trách cấp học và các chuyên viên THCS đã đến dự và giảng bài. Ban tổ chức lớp tập huấn đã bố trí thời gian để các CBQL các trường tham quan cơ sở vật chất phục vụ dạy học của trường THCS Yên Trấn. Theo đánh giá của Sở GD-ĐT  thì trường THCS Yên Trấn là một trong số trường THCS có cảnh quan đẹp, thiết bị dạy học đầy đủ, hiện đại nhất tỉnh.
Sau khi kết thúc nội dung tập huấn, giao lưu gặp mặt CBQL đầu năm học mới đã diễn ra vui vẻ và ấm áp tình nghĩa. Đại diện lãnh đạo Phòng và hiệu trưởng các trường đã tặng hoa và quà cho cô Trần Thị Vân, nguyên hiệu trưởng trường THCS Liên Minh nghỉ theo chế độ BHXH và 3 đồng chí nguyên là hiệu trưởng THCS nay chuyển sang làm công tác khác.



Ngày 19/9/2013 lớp tập huấn cho giáo viên dạy môn thể dục đã được tổ chức tại trường THCS Đậu Quang Lĩnh với các nội dung:
- Đổi mới phương pháp dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng
- Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng các cấp
- Luật thi đấu một số môn thể thao
Ngày 20/9/2013, tại Phòng GD-ĐT, 50 đại biểu của các trường THCS (gồm hiệu phó, Tổng phụ trách Đội và 3 giáo viên) đã dự lớp tập huấn về tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học kĩ thuật cho học sinh. Sau lời khai mạc của ông Trịnh Hồng Mạnh, Phó Trưởng phòng, các báo cáo viên đã trình bày những điểm chính trong kế hoạch tổ chức triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học và tổ chức cuộc thi KHKT dành cho học sinh trung học cơ sở  năm học 2013-2014. Mục đích của hoạt động này là nhằm khuyến khích học sinh trung học NCKH; sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; Góp phần đổi mới hình thức tổ chức hoạt động dạy học; đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập; phát triển năng lực của học sinh; nâng cao chất lượng dạy học trong các trường trung học; Tạo cơ hội để học sinh trung học giới thiệu kết quả nghiên cứu KHKT của mình; tăng cường trao đổi, giao lưu văn hóa, giáo dục giữa các địa phương và hội nhập quốc tế.


Cuộc thi khoa học kỹ thuật cho đối tượng học sinh trung học trong các năm học sẽ là sân chơi hấp dẫn và bổ ích cho các em học sinh.
Trong 2 ngày 24 và 25/9, Phòng GD-ĐT đã tổ chức tập huấn cho 173 giáo viên làm công tác chủ nhiệm ở 10 trường THCS trong huyện. Giảng viên là các đồng chí được Phòng cử tiếp thu các chuyên đề do Sở GD-ĐT tổ chức trong tháng 8./2013. Do số lượng đông nên tổ chức tại 2 địa điểm: tại trường THCS Đậu Quang Lĩnh cho các trường Đồng Lạng, Đậu Quang Lĩnh, Hoàng Xuân Hãn, Lê Hồng Phong; tại trường THCS Lê Văn Thiêm cho các trường Lê Văn Thiêm, Nguyễn Biểu, Thanh Dũng, Bình Thịnh, Lê Ninh.


Tại các các lớp tập huán, các GVCN đã được tiếp thu các chuyên đề:Chức năng tư vấn của GVCN lớp; Các rối loạn tâm lý thường gặp ở trẻ vị thành niên và Tình bạn tình yêu tuổi học đường
                                                                                               CM THCS

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm