Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 2546

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97779

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11558075

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 14:07 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Thứ ba - 06/01/2015 02:11
Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Hướng về kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014), trong những ngày qua, ngành GD&ĐT Đức Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể sôi nổi như thi văn nghệ, thể thao, nghe cựu chiến binh kể chuyện…
Sáng 08/12/2014, Huyện đoàn phối hợp với Hội cựu chiến binh huyện Đức Thọ tổ chức thành công diễn đàn “Nghe cựu chiến binh kể chuyện” tại Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong.Tới dự và chung vu tại diễn đàn có các đồng chí: Bùi Lê Văn – HUV, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Nguyễn Tiến Thắng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng Phòng GD-ĐT Huyện; Ngô Ngọc Hân – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Huyện; Bác Dương Văn Bé – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Huyện và các Bác Chủ tịch cựu chiến binh các xã, thị trấn; các đồng chí Tổng phụ trách các liên đội trong toàn huyện; cán bộ, giáo viên, nhân viên và đội viên trong toàn liên đội THCS Lê Hồng Phong.
Tại diễn đàn, nhiều tiết mục văn nghệ múa, hát ca ngợi về lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam, về biên giới, hải đảo quê hương đã khơi dậy niềm tự hào của thế hệ trẻ về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam về hình ảnh của “Anh bộ đội Cụ Hồ” và tiểu phẩm “Bố ở đảo xã” do các em đội viên trong liên đội thể hiện”, đặc biệt  được nghe bác Phan Đăng Duyến - Cựu chiến binh huyện Đức Thọ ôn lại dòng lịch sử truyền thống hào hùng trong các cuộc chiến xấy dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN; chia sẻ những câu chuyện đời thường, những phẩm chất tốt đẹp của người lính cụ Hồ năm xưa



                                                                               
Chiều ngày 17/12/2014, trường THCS Yên Trấn tổ chức diễn đàn “Nghe cựu chiến binh kể chuyện”.Tham dự diễn đàn có đại diện Hội cựu chiến binh, Ban tuyên giáo, Ban dân vận huyện ủy, Ban thường vụ huyện đoàn Đức Thọ, Phòng giáo dục và đào tạo Đức Thọ, đại diện các ban ngành đoàn thể địa phương, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trường THCS Yên Trấn.
Sau màn đồng diễn đầy ấn tượng và những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường được nghe Bác cựu chiến binh Nguyễn Đình Chi - Hội viên hội Cựu chiến binh Thị Trấn Đức Thọ nói chuyện về truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam; về vẻ đẹp hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống thời bình.

                     
                     
 
Chiều 19/12 Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên hai xã Thái Yên - Đức Thịnh phối hợp với Liên đội trường THCS Bình Thịnh tổ chức Diễn đàn "Nghe Cựu chiến binh kể chuyện". Mở đầu là các tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa của các em học sinh và giáo viên nhà trường.
Sau lời giới thiệu ngắn gọn của Bác Quý đại diện hội CCB là phần nói chuyện của Bác cựu chiến binh Phan Đăng Duyến. Với cách kể chuyện truyền cảm, bác đã dẫn dắt người nghe đi qua các mốc son chói lọi suốt 70 năm của Quân đội nhân dân Việt Nam.







Chiều 19 tháng 12, Phòng GD&ĐT đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, giáo viên từng tham gia quân đội. Tới dự cuộc gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo Phòng và công đoàn và đông đủ các thầy cô đã từng có những năm tháng trong quân ngũ.





                                                                  BBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm