Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88562

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11548858

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 11:34 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Trường THCS Bùi La Nhân: Tưng bừng Ngày hội Kế hoạch nhỏ

Thứ hai - 25/08/2014 21:19
Hưởng ứng các hoạt động sôi nổi của thanh thiếu niên trong cả nước hướng đến chào mừng Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 18/ 3/2011 Đội TNTP Hồ Chí Minh trường THCS Bùi La Nhân đã tưng bừng tổ chức Ngày hội thu gom Kế hoạch nhỏ. Nội dung trọng tâm được lựa chọn thực hiện của Ngày hội năm nay là thu gom giấy loại.
Ngay từ sáng sớm, mặc cho thời tiết không thuận lợi do không khí lạnh tăng cường, toàn trường vẫn sôi nổi với không khí ngày hội… Công việc vệ sinh khuôn viên trong ngày không chỉ do lớp trực thực hiện mà có sự tham gia của tất cả học sinh. Trong 15 phút sinh hoạt đầu giờ, dưới sự chỉ đạo của các giáo viên chủ nhiệm và lớp trưởng, công việc thu gom giấy loại được tích cực triển khai theo đơn vị lớp.       Trong hội trường ấm áp, với sự tham dự của quý vị đại biểu, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo, toàn thể các bạn đội viên một lần nữa được tuyên truyền, được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Bài phát biểu khai mạc của thầy Tổng phụ trách nhấn mạnh truyền thống anh dũng, chăm ngoan, hiếu học… và truyền thống tương thân tương ái trong thiếu nhi. Nối tiếp và phát huy truyền thống, thực hiện lời dạy bảo của Bác Hồ kính yêu “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ/ Tuỳ theo sức của mình”, các bạn đội viên đã tích cực hưởng ứng chủ đề Ngày hội. Chỉ sau hơn một tuần tuyên truyền, phát động, kêu gọi thể hiện ý thức tiết kiệm và bảo vệ môi trường với chỉ tiêu mỗi đội viên 01kg giấy loại, với không khí thi đua sôi nổi, toàn trường đã thu gom được tổng cộng 440kg giấy và năm trăm ngàn đồng tiền mặt. Rất nhiều bạn đội viên đã vượt chỉ tiêu. Nhiều chi đội đã hoàn thành xuất sắc nh ư: 6A, 6B, 6C, 7A, 9B…
      Bạn Lê Minh Đức, đội viên chi đội 8A bày tỏ: “Sau khi Đội phát động ngày hội Kế hoạch nhỏ, việc đầu tiên là em về dọn dẹp góc học tập, tuyển lựa những sách báo, giấy vở không còn dùng đến nữa và gom những tấm bìa, hộp bánh kẹo trong gia đình lại. Làm xong, em thấy góc học tập đẹp ra và nhà cửa gọn gàng hơn. Em nghĩ đây là việc làm đầy ý nghĩa….
      Thầy giáo Bùi Như Chuyên, Tổng phụ trách Đội, phấn khởi phát biểu: “Điều đáng mừng không chỉ là nhiều bạn đã vượt chỉ tiêu. Qua Ngày hội thu gom quỹ Kế hoạch nhỏ, điều quan trọng nhất là các bạn đội viên đã ý thức được rằng những việc làm rất nhỏ của mình vừa có ích cho bản thân và gia đình, vừa có ích cho xã hội. Đó là tác dụng thiết thực của hoạt động này.”
     Cùng với Ngày hội thu gom Kế hoạch nhỏ 2011, Liên đội trường THCS Bùi La Nhân cũng phát động nhiều hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà trọng tâm là hoạt động học tập đồng thời với phong trào Thao giảng mùa xuân của nhà trường.
                                                                                    

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Truyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm