Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 93394

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11553690

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 01:37 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Trường THCS Hoàng Xuân Hãn khai giảng năm học mới 2012-2013

Thứ ba - 02/09/2014 22:22
Trường THCS Hoàng Xuân Hãn khai giảng năm học mới 2012-2013

Trường THCS Hoàng Xuân Hãn khai giảng năm học mới 2012-2013

Sáng mùng 5 tháng 9, tại Trung tâm Văn hóa huyện Đức Thọ, trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm
Trước và trong Lễ khai giảng, trường vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện các cơ quan trên địa bàn, đại diện Hội phụ huynh trường... đến tặng hoa chúc mừng năm học mới.
      Sau các tiết mục chào mừng của đội văn nghệ trường và nghi lễ chào cờ, cô giáo Đặng Thị Trâm, Phó hiệu trưởng đã thay mặt Ban giám hiệu đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho ngành giáo dục - đào tạo nhân khai giảng năm học mới 2012 - 2013. Trong thư của Chủ tịch nước có đoạn: “Năm học 2012-2013 có ý nghĩa quan trọng, là năm học đầu tiên triển khai thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020. Ngành GD-ĐT cần tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý giáo dục; phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình và xã hội; đẩy mạnh xã hội hóa, huy động sự tham gia của toàn xã hội chăm lo phát triển giáo dục, nhất là giáo dục ở vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; thực hiện bình đẳng về cơ hội học tập và các chính sách xã hội trong giáo dục…”. Bức thư thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo của người đứng đầu Nhà nước với nền giáo dục nước nhà.

      Điểm nhấn của buổi lễ năm nay là diễn văn khai trường của thầy Hiệu trưởng Dương Thế Vinh. Thầy chia sẻ niềm vui khi "Khép lại năm học 2011-2012, nhờ sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự tận tuỵ đầy trách nhiệm của các thầy các cô, sự quan tâm của hội phụ huynh và sự chia sẻ của bè bạn xa gần, trường THCS Hoàng Xuân Hãn tiếp tục duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện của mình." Đồng thời, thầy cũng rất trăn trở khi "Bối cảnh và nhiệm vụ năm học 2012-2013 đặt ra cho trường những trọng trách nặng nề, khó khăn." Cũng trong diễn văn khai trường, tình yêu - niềm tự hào - ý thức trách nhiệm với ngôi trường thân yêu được thầy nhấn mạnh: "23 năm qua, trường Năng khiếu Đức Thọ nay là trường Hoàng Xuân Hãn là một ngôi nhà ấm áp và sang trọng. Công sức và tấm lòng của đội ngũ CBGV cùng các thế hệ học trò đã làm nên nền móng bền vững cho ngôi nhà chung này. Nó mãi mãi là niềm tự hào khi được bồi đắp và chở che, nó là niềm lo âu khi không được chăm chút, nuôi dưỡng...". Bài phát biểu tâm huyết cùng hồi trống khai trường giòn giã của thầy Hiệu trưởng mang theo những thông điệp sâu sắc gửi đến tất cả đồng nghiệp, phụ huynh và các em học sinh trường THCS Hoàng Xuân Hãn trong thời điểm năm học mới bắt đầu.

      Anh Phan Văn Tùng đại diện Hộp phụ huynh của trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng những thành tích năm qua trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã giành được và chúc năm học mới trường có thêm nhiều thắng lợi hơn nữa. Thay mặt nhà trường, thầy Dương Thế Vinh cảm ơn lời phát biểu thể hiện sự quan tâm, tinh thần đồng hành của phụ huynh với các hoạt động của trường.

      Trong một ngày thời tiết không thuận lợi, được sự giúp đỡ của Trung tâm Văn hóa huyện, buổi lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013 của trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm trong quý vị đại biểu, cán bộ giáo viên và các em học sinh.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm