Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2217

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 84952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11545248

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 21:35 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Trường THCS Yên Trấn tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2012 - 2013

Thứ tư - 03/09/2014 21:19
Trường THCS Yên Trấn tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2012 - 2013

Trường THCS Yên Trấn tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2012 - 2013

Sáng ngày 29/5/2013, Trường THCS Yên Trấn đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2012 - 2013 và lễ bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. Tới dự có các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương Thị Trấn và Đức Yên; đại diện HCM học sinh, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên và hơn 500 học sinh trường THCS Yên Trấn

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thu Hiền - Phó BT chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường - đã có bài phát biểu tổng kết năm học 2012 - 2013. Năm học này với sự cố gắng, nổ lực trong công tác giảng day, học tập và rèn luyện thầy, trò trường THCS Yên Trấn đã đạt được những thành tích đáng kể. Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; duy trì giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia... Năm học 2012 - 2013 có 01 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh, 98 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, 193 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trong đó có 31 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường; Tập thể giáo viên có 07 đồng chí được đề nghị tặng danh hiệu CSTĐCS, chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, trường đề nghị tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh", liên đội đề nghị Trung ương Đoàn tặng bằng khen, công đoàn là đơn vị duy nhất của bậc THCS trong huyện được đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng cờ.
 

Phát biểu tại lễ tổng kết năm học, đại diện cấp ủy chính quyền 02 địa phương và hội cha mẹ học sinh đã phát biểu chúc mừng, biểu dương những thành tích thầy và trò nhà trường đạt được trong năm qua.

Thay mặt nhà trường, thầy giáo Bùi Trung Kiên - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường - cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và HCM học sinh đã quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ phong trào giáo dục trên địa bàn trong năm học qua đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của địa phương trong những năm tiếp theo.
 

Phát biểu cảm tưởng tại lễ tổng kết năm học, em Phan Thị Nhung - học sinh lớp 9C - đại diện cho học sinh toàn trường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô giáo, đồng thời gửi lời nhắn nhủ chân thành tới các em học sinh lớp dưới. Bài phát biểu đã thật sự gây xúc động đối với các vị đại biểu, tập thể CBGV, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh trong nhà trường.
 
Thay mặt Hội đồng thi đua trường THCS Yên Trấn, cô giáo Tạ Thị Mĩ Hiền - Thư kí HĐ - đã thông qua quyết định khen thưởng đối với những học sinh có thành tích cao trong năm học qua, cùng với tập thể lớp xuất sắc: 7B, 6C, 9C, 7C.






 
Buổi lễ tổng kết đã được chứng kiến sự xuất hiện của những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong năm học vừa qua trong phần phát thưởng cho HSG tỉnh và học sinh giỏi trong các kì thi cấp huyện,... và các tập thể lớp xuất sắc. BGH cùng các vị đại biểu 02 địa phương, BCH Hội CMHS đã trao thưởng cho các em và tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Nuôi heo tiết kiệm" của liên đội.



Cũng trong buổi lễ tổng kết năm học 2012 - 3013, trường THCS Yên Trấn đã tiến hành bàn giao học sinh về sinh hoạt hè cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  hai địa phương xã Đức Yên và Thị Trấn Đức Thọ.

Buổi lễ tổng kết, phát thưởng năm học và lễ bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương là một trong những nội dung quan trọng được các trường học trên địa bàn  huyện tổ chức hàng năm. Đây cũng là dịp để nhà trường nhìn lại những thành tựu, kết quả và cả những tồn tại, khó khăn trong một năm học để từ đó đề ra những nhiệm vụ giải pháp cho một năm học mới đạt kết quả cao hơn. Và cũng là dịp để các em học sinh cuối cấp thể hiện những nỗi niềm, những  tình cảm, tình yêu thương với thầy cô, với mái trường để những cảm xúc đó sẽ mãi là động lực, là hành trang tiếp thêm sức mạnh cho các em trong kì thi sắp tới.

                                                                                        Kim Hoa - Duy Đường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm