Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2857

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 61530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11521826

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 02:33 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Cẩm nang món ngon ở Vũng Tàu

Thứ tư - 16/11/2022 12:25
Cẩm nang món ngon ở Vũng Tàu

Cẩm nang món ngon ở Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp của những bãi biển trải dài, cát trắng mịn. Bên cạnh đó, đến du lịch Vũng Tàu chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những đặc sản nổi tiếng nơi đây. Những món ăn hải sản cực kỳ phong phú và đa dạng như bánh canh ghẹ, bún tôm tích,….ngon tuyệt sẽ không làm bạn thất vọng. Để giúp bạn có chuyến du lịch thật tuyệt vời, Việt Du Travel sẽ giới thiệu đến các bạn những món ngon cực ngon và hấp dẫn tại thành phố biển này nhé.
Bún tôm tít

Tôm tít có phần đuôi giống con tôm, nhưng phần đầu rộng và hơi vuông trông rất lạ. Đây là một trong những loại hải sản được nhiều du khách đặc biệt yêu thích. Thịt tôm tít dai, ngọt và đậm đà hương vị biển cả.

Món bún tôm tít được nếu theo nguyên liệu đa dạng, công thức nêm nếm đặc biệt tạo nên món ngon khó cưỡng lại được. Đặc biệt món bún tôm tít có hương vị nước lèo đậm đà, tạo nên hương thơm khó cưỡng.

Một số quán ăn gợi ý mà bạn có thể tham khảo như sau

- Quán Ngon - số 39, Tú Xương, Vũng Tàu

- Lộc Dương Quán - số 125, Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

Bánh khọt vũng tàu

Chắc hẳn món bánh khọt đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Món bánh khọt mang đến hương vị dân dã của vùng biển Vũng Tàu nên được khách du lịch đặc biệt yêu thích. 

Món bánh này được làm từ bột bọc tôm nguyên con, kết hợp một ít mỡ hành trông rất hấp dẫn. Bánh khọt ăn kèm rau sống, kết hợp nước chấm và đồ chua tạo nên món ngon khó cưỡng lại được. Món bánh khọt làm nức lòng khách du lịch, tan giòn trong miệng ngon tuyệt.
 
Một số quán ăn mà bạn có thể tham khảo:
 
- Bánh khọt Cô Ba - Số 01 Hoàng Hoa Thám - Vũng Tàu

- Bánh khọt Cây Sung - số 19 Hoàng Hoa Thám - Vũng Tàu

Gà nướng Long Sơn

Một trong những món ngon mà du khách không thể bỏ qua đi du lịch Vũng Tàu đó là gà nướng Long Sơn. Món gà được tẩm ướp gia vị đặc trưng tạo nên món ngon khó cưỡng. Gà nướng Vũng Tàu đa phần là gà ta, được tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt gà săn chắc, được ướp mật ong, nướng lên có màu ánh cam đậm đà đẹp mắt. Không những thế, mùi thơm của gà nướng khiến du khách khó lòng cưỡng lại được. Món gà nướng Vũng Tàu được ăn kèm rau răm, muối tiêu chanh rất tuyệt.
 
Một số quán ăn mà bạn có thể tham khảo:

- Gà nướng suối tre Long Sơn: thôn 4, xã Long Sơn, Vũng Tàu

- Quán Sơn Thuỷ Ngư Long Sơn:  xã Long Sơn, Vũng Tàu

Chả cá Phước Hải

Một trong những món ăn đặc sản của vùng biển Vũng Tàu đó là chả cá Phước Hải. Món ăn này được lựa chọn nguyên liệu là chả cá tươi ngon ở Phước Hải. Sau đó người làm phơi cá, nạo và nhồi cá một cách chuyên nghiệp tạo nên món chả cá hấp dẫn người dùng. Món chả cá được chiên lên vàng đều, vẫn giữ được hương vị thơm ngon, dai sần sật của cá. Độ dày của cá không quá mỏng, không quá dày nên giữ được độ ngon vừa phải.

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối là món ngon đặc sản ở Vũng Tàu, với thịt cá có độ dai giòn, xương cá mềm tạo nên món ngon đặc trưng của vùng biển. Lẩu cá đuối là sự hòa quyện giữa hương vị chua ngọt của măng rừng và ăn kèm rau thơm, bạc hà, nộm chuối,… trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Du khách ghé thăm Vũng Tàu nhất định không thể bỏ qua món lẩu thơm ngon này. Món lẩu còn làm mồi nhậu ngon tuyệt. 

Một số quán ăn mà bạn có thể tham khảo:

- Lẩu cá đuối Hoàng Minh: số 44 Trương Công Định- Vũng Tàu

- Lẩu cá đuối Trận: số 42 Nguyễn Trường Tộ  - Vũng Tàu

Ốc Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu không thể bỏ qua đó là món ốc tươi ngon ở thành phố biển này. Tại đây du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ốc ngon từ ốc mỡ xào bơ, ốc len xào dừa, ốc bươu hấp,… Đây chính là thú vui tao nhã của khách du lịch mỗi khi đến thành phố biển này. Món ốc còn được dùng để làm mồi nhậu sẽ tuyệt hơn bao giờ hết.
 
Một số quán ăn mà bạn có thể tham khảo:

- Ốc Hiền: số 121, Lý Tự Trọng, Vũng Tàu

- Ốc Bình: số 221/18, Trương Công Định, Vũng Tàu

Bánh canh ghẹ

Bánh canh ghẹ ở Vũng Tàu là một trong những món ngon mà khách du lịch không thể bỏ lỡ. Một tô bánh canh ghẹ đầy ắp topping chắc hẳn không làm du khách thất vọng. Sợi bánh canh dai, mềm ăn cùng thịt ghẹ, chả cua, trứng cút cùng với rau tạo nên món ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, bánh canh ghẹ có thể ăn kèm quẩy cũng vô cùng tuyệt vời.
 
Một số quán ăn mà bạn có thể tham khảo:

- Quán Anh Vy: số 125, Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

- Quán Ngọc Lâm: số 73, Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu
 
Như vậy, toàn bộ cẩm nang món ngon ở Vũng Tàu đã được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Chúc các bạn có chuyến du lịch Vũng Tàu tràn ngập niềm vui. Nếu bạn có ý định tham gia tour du lịch Vũng Tàu để ngắm cảnh đẹp và thưởng thức đặc sản vùng biển thì hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé.

 

2


Lý do bạn nên chọn tour du lịch tại công ty Việt Du?


Nếu bạn là tín đồ của những tour du lịch, thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tour du lịch tại công ty Việt Du nhé. Công ty Việt Du có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên tổ chức nhiều tour du lịch trọn gói cho khách đoàn. Đến với công ty Việt Du, bạn có cơ hội tiếp cận sự chuyên nghiệp, uy tín của đội ngũ nhân viên công ty.

>>> Xem thêm: 
Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Bên cạnh đó, tập thể nhân viên là những người năng động, nhiệt huyết và luôn cố gắng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách. Sau mỗi chuyến đi du khách sẽ được tích lũy nhiều kiến thức thật bổ ích về văn hoá – ẩm thực Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách du lịch.

>>> Xem thêm: 
Tour Vũng Tàu 1 ngày

Như vậy, toàn bộ thông tin về du lịch Vũng Tàu đã được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Nếu bạn đang quan tâm về tour du lịch Vũng Tàu, thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin chi tiết.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT DU

Địa chỉ: 52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
VPĐD: 107 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028)  36 029 711 – Fax: (028) 37 170 190
Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718  (Hỗ trợ 24/7)
Email: 
Sales@dulichvietdu.com
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm