Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2050

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97177

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557473

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 08:09 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Nhang sạch Chơn Nhu -Thương hiệu nhang sạch số 1 Việt Nam

Thứ hai - 13/11/2023 03:26
Với người tiêu dùng Việt, Nhang sạch Chơn Nhu chính là thương hiệu vô cùng quen thuộc cũng như có sự đánh giá cao từ phía đông đảo khách hàng.

Nhang sạch Chơn Nhu không đơn thuần chỉ là đơn vị kinh doanh mà còn mang sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch và giữ trọn được tinh hoa dân tộc. Qua đó giúp đảm bảo cho người tiêu dùng Việt sự bình an, hạnh phúc cũng như sức khỏe. Để hiểu hơn về thương hiệu, bạn hãy tham khảo nội dung bài viết bên dưới nhé!

Tầm nhìn và sứ mệnh của Chơn Nhu

Ra đời với mục đích trở thành thương hiệu nhang sạch số 1 của thị trường Việt Nam, Chơn Nhu đã không ngừng cố gắng và nỗ lực trong suốt quá trình hoạt động đến nay. Ngoài ra, Chơn Nhu luôn đề cao sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những nén nhang sạch. Thế nên, địa chỉ này luôn đặt nhiệt huyết và tri thức cũng như tình yêu đối với cuộc sống vào mỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh. 

Nhang sạch Chơn Nhu không ngừng cố gắng trong suốt quá trình hoạt động đến nay

Giá trị cốt lõi của Nhang sạch Chơn Nhu

Nhang sạch Chơn Nhu ra đời với những giá trị cốt lõi như:

Nguyên liệu xanh

Chơn Nhu trong quá trình tuyển chọn nguyên vật liệu sản xuất đã luôn đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu. Bởi thương hiệu hiểu rằng nguyên liệu an lành và thanh sạch chính là yếu tố khởi nguồn cho sản phẩm tuyệt hảo. 

Kinh nghiệm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nhang truyền thống, Chơn Nhu trong quá trình hoạt động luôn tự tin có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nhang sạch có chất lượng cao nhất. 

Đội ngũ

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Chơn Nhu luôn may mắn sở hữu đội ngũ nhân viên, công nhân không chỉ tài năng mà còn vô cùng tâm huyết với nghề. Thế nên, thương hiệu luôn đảm bảo có được sự gắn kết và chia sẻ để cho “đứa con” tinh thần có thể vươn xa. 

Nhang sạch Chơn Nhu ra đời với những giá trị cốt lõi to lớn

Nên chọn Chơn Nhu vì sao?

Với cương vị là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực nhang sạch, Nhang sạch Chơn Nhu đã tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và vị thế của bản thân. Và sau đây chính là những lý do mà bạn nên lựa chọn Chơn Nhu:

100% nguyên liệu tự nhiên 

Tất cả các sản phẩm của Nhang sạch Chơn Nhu đều được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: Đàn hương, trầm hương, tùng bách, thảo mộc,… nên đảm bảo cho người sử dụng sự an toàn về sức khỏe. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu còn phù hợp cả với người bị viêm mũi dị ứng, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ… 

Chất lượng được kiểm định

Tất cả các sản phẩm của Chơn Nhu trước khi đến với tay người tiêu dùng đều đã được trải qua quá trình phân tích thành phần, kiểm nghiệm sản phẩm, kiểm nghiệm thực phẩm, kiểm nghiệm hóa sinh,... nghiêm ngặt từ cơ quan ban ngành thuộc Sở Khoa học Công nghệ.  

Sau quá trình kiểm nghiệm, kết quả đều cho thấy khói nhang của Chơn Nhu không có chứa các thành phần độc hại khiến cho sức khỏe con người bị ảnh hưởng, bị đau nhức đầu, khó thở, chóng mặt, buồn nôn… 

Nhang sạch Chơn Nhu tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và vị thế của bản thân

Lời kết

Nội dung của toàn bộ bài viết trên chính là các thông tin giới thiệu về Nhang sạch Chơn Nhu. Mong rằng sau khi tìm hiểu bạn nắm được rõ hơn về thương hiệu nhang số 1 thị trường này. Đồng thời lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm