Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2054

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97181

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11557477

 
Trang nhất » Tin Tức » Tổng hợp 08:11 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Quy trình làm sạch bồn cầu chỉ trong 10 phút

Chủ nhật - 17/12/2023 19:25
Quy trình làm sạch bồn cầu bao gồm các bước: Dọn dẹp vật dụng xung quanh, làm ướt bề mặt, chà rửa bồn cầu và làm sạch phần bệ ngồi, bên ngoài bồn cầu.

Bồn cầu là một trong các thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong nhà, vì vậy, bạn cần thực hiện việc vệ sinh đúng cách và đều đặn để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho bản thân và gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu quy trình làm sạch bồn cầu trong vòng 10 phút được chia sẻ từ Kohler nhé!

Vật dụng cần thiết

Để quá trình làm sạch bồn cầu diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các vật dụng dưới đây và bỏ chúng vào một cái xô:

Chất tẩy rửa 

Cọ chà bồn cầu

Bàn chải chà sàn

Khăn mềm hay miếng bọt biển

Bao tay, khẩu trang

Quy trình làm sạch bồn cầu

Bước 1: Dọn dẹp vật dụng xung quanh bồn cầu

Nếu khu vực xung quanh bồn cầu của bạn đang có đồ đạc như thau chậu, ca nước, ghế ngồi, hoặc sọt rác, hãy thu gom chúng trước khi bắt đầu quá trình làm vệ sinh bồn cầu. Những vật dụng này có thể làm trở ngại cho công việc dọn dẹp và nếu chúng bị tiếp xúc với dung dịch tẩy vệ sinh thì sẽ có nguy cơ bị ảnh hưởng đến chất lượng khi sử dụng.

Bước 2: Làm ướt bề mặt

Trước khi sử dụng dung dịch tẩy rửa bồn cầu, hãy làm ướt một vòng xung quanh thành bồn cầu. Sau đó, đổ dung dịch quanh nó và đậy nắp lại, sau đó đợi khoảng 15 phút để các chất tẩy rửa có thời gian thẩm thấu và tiêu diệt vi khuẩn. Nếu không có dung dịch tẩy rửa bồn cầu, bạn cũng có thể sử dụng viên tẩy bồn cầu để thay thế.

Bước 3: Chà rửa bồn cầu

Sau 15 phút, bạn có thể sử dụng cọ để chà rửa một cách cẩn thận. Hãy chải theo hướng ngang, hướng dọc hoặc xoay tròn để loại bỏ vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Kế đó sử dụng miếng bọt biển riêng để cọ rửa phía bên trong thành bồn cầu, nơi mà cọ rửa thường khó tiếp cận. Khi đã chà rửa đủ, hãy đậy nắp bồn cầu và xả nước. Có thể lặp lại việc xả nước nhiều lần để loại bỏ bọt xà phòng và hoá chất dư thừa.

 


Bạn cần cọ rửa cẩn thận để đảm bảo hiệu quả làm sạch

 

Bước 4: Làm sạch phần bệ ngồi

Phần bệ ngồi cũng cần được chà rửa sạch sẽ để đảm bảo bồn cầu hoàn toàn sạch khuẩn. Bạn hãy hòa loãng dung dịch tẩy bồn cầu trong nước và sử dụng nó để lau sạch cả bên trong và bên ngoài phần bệ ngồi. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng vòi nước để rửa sạch khu vực này.

Bước 5: Làm sạch bên ngoài bồn cầu

Đối với bề mặt ngoài của bồn cầu, bạn có thể sử dụng miếng khăn mềm ngâm trong dung dịch pha loãng để nhẹ nhàng chà rửa. Hãy chú ý đến các phần roan, nối, ống nước và đừng bỏ qua phần nắp đậy. Cuối cùng, bạn chỉ cần xả nước để làm sạch là hoàn tất.

Lưu ý trong quá trình vệ sinh bồn cầu

Trong khi làm sạch bồn cầu, có một số điều bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn vệ sinh:

Luôn đeo găng tay cao su khi thực hiện quá trình vệ sinh cho nhà tắm và bồn cầu để giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với chất hóa học.

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của dung dịch tẩy rửa bồn cầu.

Sau khi sử dụng xong, hãy xả sạch các dụng cụ nhà tắm và bảo quản chúng một cách cẩn thận.


Đeo găng tay cao su khi thực hiện quá trình vệ sinh bồn cầu giúp giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với chất hóa học

 

Kết luận

Trên đây là quy trình làm sạch bồn cầu chỉ trong 10 phút vô cùng đơn giản cùng với một số lưu ý để đảm bảo an toàn vệ sinh. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình một cách hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ ngay hoặc truy cập vào website của Kohler để được các chuyên gia tư vấn chi tiết nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: quy trình, bao gồm

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm