Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4414

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88191

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11451017

 
Trang nhất » Tin Tức » Trường học thân thiện 17:46 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Khai giảng năm học mới 2012-2013 ở trường Mầm non Thị trấn

Thứ sáu - 22/08/2014 23:47
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2012, mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời đổ mưa từ sáng sớm nhưng trường mầm non Thị trấn Đức Thọ vẫn rộn ràng không khí tựu trường không thua kém gì những năm trước.
 

Ngay từ 6h30 phút toàn thể giáo viên đã đến đông đủ, dưới trời mưa khá nặng hạt, mỗi người một chiếc áo mưa tay cầm chổi quét nước để sân đỡ trơn và ướt hơn. Số giáo viên còn lại vừa đón cháu, vừa chuẩn bị trang phục, trang điểm cho các cháu tham gia chương trình văn nghệ.

Đáp lại lòng nhiệt tình, chịu khó của các giáo viên, khá đông phụ huynh cũng không quản trời mưa chở con đến trường trên tay cầm bóng bay, cờ hoa để đến trường đón ngày khai giảng năm học mới.

Sân khấu chính được căng phông, trải thảm rực rở, phía dưới một chiếc rạp đầy màu sắc được phụ huynh và các cháu ngồi kín chỗ. Trời có mưa lớn, tiếng nhạc vẫn lớn hơn, các giáo viên thì lộng lẫy trong những tà áo dài, các cháu xúng xính trong quần áo mới. Các đại biểu đại diện phòng giáo dục và địa phương cũng tích cực đến từ sáng sớm để chung vui cùng các cháu.
 Đúng 8giờ, buổi lễ được bắt đầu. Một chương trình văn nghệ đặc sắc với 7 tiết mục trong đó có sự tham gia của các cô và các cháu đã được hoan nghênh nhiệt liệt. Trong đó đáng kể đến là chùm ca khúc với chủ đề đi học. Với những giọng hát trong trẻo, những điệu múa uyển chuyển toàn đội văn nghệ đã làm khuấy động không khí ngày tựu trường và làm cho toàn thể những người ngồi dưới quên mất là trời đang mưa rất to.

 Trong ngày hội lớn, toàn thể các cháu còn được nghe lời chia sẻ, dặn dò của cô hiệu trưởng, lời chúc mừng năm học mới và đón nhận bó hoa tươi thắm của chú Nguyễn Đình Hải, phó bí thư Đảng ủy đại diện địa phương.

Kết thúc buổi lể các cháu càng phấn khởi hơn khi các đồng chí trong lãnh đạo địa phương các cô giáo đi chia kẹo bánh cho từng cháu một.

Một năm học nữa lại đến, thật vui mừng vì mặc dù trong thời tiết không thuận lợi nhưng trường mầm non thị trấn vẫn duy trì được không khí trang trọng, vui tươi của ngày lễ, tạo được niềm vui cho các cháu và các bậc phụ huynh. Chúc cho các cháu ngày càng khoẻ, ngoan và phong trào nhà trường ngày càng đi lên.

 
 Sau đây là một vài hình ảnh về ngày hội khai trường.
 




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm