Trường Tiểu học Tùng Ảnh viếng khu mô cụ Phan

Trường Tiểu học Tùng Ảnh viếng khu mô cụ Phan
Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam. Hôm nay ngày 22-12-2017 liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức sinh hoạt ngoài trời, thắp hương tri ân và vệ sinh khu mộ cụ Phan Đình Phùng.




         Dưới sự hướng dẫn của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo, tất cả các em cùng tham gia vệ sinh khu mộ một cách say sưa tràn đây niềm vui, tự hào khi được góp chút sức lực nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn di tích lịch sử trên quê hương và đó là tình cảm chân thành, sự tri ân cũng như lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ con cháu đối với những vị anh hùng đã hi sinh xương máu của minh cho đất nước nở hoa.
         Các em đã được cô giáo Tuyết Long giới thiệu sơ lượt về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng  của cụ Phan trong những năm tháng chống thực dân Pháp.
 Nghiêng mình trước nơi an nghỉ của nhà chí sĩ yêu nước tập thể giáo viên và học sinh của trường đã báo cáo những thành tích xuất sắc mà nhà trường thực hiện được trong thời gian qua đồng thời hứa với cụ sẽ ra sức phấn đấu dạy tốt học tốt để xứng đáng với truyền thống quê hương Tùng Ảnh anh hùng.

         Sau đây là một số hình ảnh:

 













 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long (TH Tùng Ảnh)