Chia tay các thầy cô nghỉ hưu

Chia tay các thầy cô nghỉ hưu
Sáng nay (3/11), tại Hội nghị Hiệu trưởng các trường Tiểu học và THCS, Phòng GD-ĐT đã tổ chức chia tay thân mật với các thầy cô là chuyên viên, hiệu trưởng các trường vừa có quyết định nghỉ hưu theo chế độ. Đó là thầy Nguyễn Hoàng Tiếp – nguyên là Chuyên viên Phòng GD-ĐT, thầy Võ Thái Lai – nguyên là Hiệu trưởng trường tiểu học Đức Hòa, cô Nguyễn Thị Hiên – nguyên là Hiệu trưởng trường tiểu học Đức Đồng, cô Nguyễn Thị Bé – nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Đức La.
Nhà giáo Lê Chí Thành – Trưởng phòng GD-ĐT, thay mặt ngành đã phát biểu bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các thầy cô trong quá trình làm công tác giảng dạy và quản lý, góp phần đưa phong trào giáo dục huyện nhà không ngừng phát triển; chúc các thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục gắn bó với với ngành. 
Thay mặt ngành, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Công đoàn và hiệu trưởng các trường đã tặng hoa và quà cho các thầy cô.
Thay mặt 4 thầy cô nghỉ chế độ, thầy Võ Thái Lai đã cảm ơn sự quan tâm động viên của Lãnh đạo Phòng và hiệu trưởng các trường; chúc cho phong trào của ngành tiếp tục phát triển.
Thầy Nguyễn Hoàng Tiếp đã tặng các đồng nghiệp đương nhiệm một số bài thơ vừa sáng tác như một sự chia sẻ thay cho lời tạm biệt.
                                                                                            BBT