Chia tay hiệu trưởng Phan Đình Oánh nghỉ hưu theo chế độ BHXH

Chiều 2/1/2013, tại cuộc họp hiệu trưởng các trường tiểu học và THCS, Phòng GD-ĐT đã tổ chức chia tay nhà giáo Phan Đình Oánh, nguyên hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Biểu nghỉ hưu theo chế độ BHXH kể từ ngày 1/1/2013.

Thay mặt ngành, Trưởng phòng Lê Chí Thành đã có bài phát biểu đánh giá cao những đóng góp của nhà giáo Phan Đình Oánh cho phong trào giáo dục của huyện nhà. Kể từ khi vào ngành (1974) đến nay, nhà giáo Phan Đình Oánh đã lần lượt làm công tác giảng dạy và quản lí tại các trường THCS trong huyện: trường cấp 2 Thị trấn Đức Thọ, THCS Đức Thanh, Lập – Tân Hương, Đức Long, Nguyễn Biểu. Dù ở đâu, với cương vị nào, thầy vẫn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, tâm huyết với nghề; được mọi người tin yêu, kính trọng. Tại trường THCS Nguyễn Biểu, gần đến lúc nghỉ hưu, thầy vẫn miệt mài với công việc và đã làm được một việc mà nhiều đồng nghiệp trước đó chưa làm được; đó là xây dựng trường THCS Nguyễn Biểu trở thành trường THCS đạt chuẩn Quốc gia (tháng 5 năm 2012).
Các đồng chí lãnh đạo Phòng, công đoàn, hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS đã tặng hoa và quà chia tay với nhà giáo Phan Đình Oánh.
Nhà giáo Phan Đình Oánh đã phát biểu cảm ơn những tình cảm quý mến mà lãnh đạo ngành và các đồng nghiệp đã dành cho mình khi còn công tác cũng như khi đã về nghỉ theo chế độ; chúc phong trào giáo dục huyện nhà tiếp tục phát triển vững chắc.
                                                                                                         BBT