Công đoàn Giáo dục “chung tay xây dựng nông thôn mới” và chúc Tết Trung thu

Công đoàn Giáo dục “chung tay xây dựng nông thôn mới” và chúc Tết Trung thu
Ngày 15 tháng 9 năm 2016, Công đoàn Giáo dục Đức Thọ có những hoạt động có ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc. Đó là hoạt động “Chung tay xây dựng nông thôn mới” và tặng quà Tết Trung thu cho con đoàn viên công đoàn.









       Chung tay xây dựng Nông thôn mới
 
      Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới là một chương trình tổng thể về phát triển kinh tế - xã hội, chính trị và an ninh quốc phòng do Chính phủ xây dựng và triển khai trên phạm vi nông thôn toàn quốc. Mọi ban ngành đoàn thể ở các địa phương đều hưởng ứng, chung tay thực hiện chương trình này.


Thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục phát biểu


.... cùng lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo ngành trao tặng công trình.

      Năm học 2015 – 2016, hoạt động của Công đoàn Giáo dục Đức Thọ có nhiều khởi sắc trên tất cả các hoạt động, trong đó có hoạt động gây quỹ “Chung tay xây dựng nông thôn mới”. Công đoàn Giáo dục đã thực hiện xây dựng công trình cổng chào xã Đức Yên, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã Đức Yên hoàn thiện các tiêu chí để cố gắng đưa xã về đích nông thôn mới năm 2016.
 
      Tại Hội nghị giao ban nông thôn mới ngày 15/9, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh – Chủ tịch  Công đoàn ngành - đã phát biểu chính thức trao tặng xã công trình này.
 
      Tặng quà Tết Trung thu 2016 cho con cán bộ giáo viên
 
      Cùng ngày 15/9/2016, đoàn công tác Công đoàn Giáo dục đã thực hiện chương trình tặng quà mừng Trung thu cho con cán bộ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt. Vượt lên những khó khăn, vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, nhiều đoàn viên công đoàn giáo dục luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp hết sức ý nghĩa cho sự nghiệp chung. Nhiều cháu là con của các đoàn viên công đoàn luôn chăm ngoan học giỏi, bù đắp những thiệt thòi cho bậc sinh thành.
 





 
      Nhân ngày Tết Trung thu 2016, Công đoàn Giáo dục Đức Thọ đã đến và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ những nỗi niềm ấy của các đoàn viên công đoàn. Hy vọng, những hoạt động này đánh thức nhiều nghị lực và tình cảm nhân văn cao đẹp trong toàn ngành.
 

Tác giả bài viết: BBT website