Đêm Hội Trăng Rằm ở cơ quan Phòng Giáo dục và Đào tạo

Đêm Hội Trăng Rằm ở cơ quan Phòng Giáo dục và Đào tạo
Tối 14/9/2016 (14/8 Bính Thân), công đoàn cơ quan Phòng đã tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho các cháu là con em của cán bộ nhân viên công tác tại Phòng GD&ĐT Đức Thọ.



        Dẫn chương trình Đêm Hội là thầy giáo Phan Đình Hòa và cô giáo Phan Thị Kim Hoa.  Sau phần phát biểu ngắn gọn của thầy giáo Trần Hà Chính – Chủ tịch Công đoàn cơ quan, những người dẫn chương trình đã lần lượt giới thiệu từng cháu và lần lượt 20 cháu tự giới thiệu về mình. Do đặc trưng về công việc và tổ chức, năm 2016 là một trong những năm cơ quan có nhiều cán bộ nhân viên trẻ nhất và tập trung số cháu ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng nhiều nhất. Vì vậy, trung thu 2016 là dịp rất quý làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần của con em cũng như của cán bộ nhân viên.
 
        Cô giáo Kim Hoa đã tóm tắt Sự tích Tết Trung thu cho các cháu nghe, và cùng thầy Đình Hòa tổ chức cho các cháu vui văn nghệ và tham gia các trò chơi. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của những người tổ chức, tất cả các cháu đã dần vượt qua sự e ngại ban đầu và tích cực tham gia các tiết mục văn nghệ, tham gia những trò chơi có thưởng để giành lấy những phần quà mình thích.
 



















 
        Thầy giáo Lê Chí Thành phát biểu chúc mừng các cháu, mong các cháu chăm ngoan học giỏi, phát huy tinh thần ham học của các thế hệ con em cán bộ nhân viên Phòng Giáo dục; thầy thể hiện niềm vui sướng khi cơ quan tổ chức được hoạt động có ý nghĩa như Đêm Hội Trăng Rằm năm nay.
 



 
        Dưới ánh trăng rằm sáng trong, đêm hội đã diễn ra rất sôi nổi trong không khí hân hoan nô nức của các cháu, sự phấn khởi của các bậc phụ huynh. Đây là dịp các cháu có thể vui chơi, giao lưu, thiết lập mối quan hệ gần gũi, đoàn kết, thân ái với nhau để cùng nhau tiến bộ; đây cũng là dịp bố mẹ dõi theo, chia sẻ những niềm vui cùng các con trong những ngày làm việc bận rộn để vừa giúp cho việc nuôi dạy các con tốt hơn vừa hoàn thành tốt công việc của mình. 

Tác giả bài viết: BBT website