Đức Thọ tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đức Thọ tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Chiều ngày 18/11/2016, tại nhà Văn hóa huyện, UBND huyện Đức Thọ tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp.







Tham dự buổi lễ, có các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, BCH đảng bộ huyện, lãnh đạo UBND huyện; có mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngụ; có đại diện các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Phòng Giáo dục; lãnh đạo các xã, thị trấn; lãnh đạo, CTCĐ các nhà trường cùng các cá nhân đạt thành tích cao.


Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng
 
 
 
Đồng chí Trần Hoài Đức trình bày Diễn văn buổi lễ

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Hoài Đức – UV BTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã đọc diễn văn kỷ niệm. Bài diễn văn đã tập trung nói về truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và của quê hương Đức Thọ, những cống hiến đầy ý nghĩa của các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ phát triển của quê hương. Đồng chí Trần Hoài Đức đánh giá cao những thành tích ngành giáo dục Đức Thọ đạt được trong những năm qua, bày tỏ niềm tin tưởng sâu sắc vào đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục trong sự nghiệp trồng người hiện nay; đồng chí thay mặt lãnh đạo và nhân dân Đức Thọ bày tỏ sự tri ân với những đóng góp, cống hiến ấy.
 

Cô giáo Đinh thị Thơm phát biểu cảm tưởng
 
Cô giáo Đinh Thị Thơm – HT trường Tiểu học Yên Hồ đã thay mặt đội ngũ nhà giáo phát biểu bày tỏ những suy nghĩ và cảm xúc về nghề giáo, xuất phát từ những việc làm của tập thể cán bộ và nhân viên trường mình.
 
 

Đồng chí Võ Công hàm phát biểu
 
Đến dự, chỉ đạo và chia vui cùng ngành giáo dục, đồng chí Võ Công Hàm – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – đã có bài phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Võ Công Hàm, một lần nữa, nhấn mạnh những truyền thống nổi bật của quê hương, những đóng góp to lớn của ngành vào việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương từ trước đến nay, đặc biệt là trong giai đoạn toàn Đảng toàn dân tập trung thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Chia sẻ niềm vui ngành nhà giáo, đồng chí Võ Công Hàm chúc mừng những thành tích toàn ngành đạt được, chúc mừng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc và mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tâm huyết để tiếp tục có thêm nhiều thành tích trong sự nghiệp thay Đảng rèn người.
 

Nhà giáo Lê Chí Thành phát biểu
 
Nhà giáo Lê Chí Thành – Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, sự quan tâm của các địa phương đối với sự nghiệp giáo dục, đối với đội ngũ nhà giáo. Nhân ngày lễ trọng đại của ngành, đồng chí Lê Chí Thành chia sẻ niềm vui cùng đồng nghiệp và kêu gọi toàn ngành quyết tâm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao phát huy hình ảnh tốt đẹp của giáo giới Đức Thọ.

Hình ảnh các tập thể, cá nhân được khen thưởng:


Trao Bằng khen Bộ GD&ĐT


Trao Cờ thi đua xuất sắc cho THCS Hoàng Xuân Hãn


Trao Bằng khen tập thể và danh Hiệu tập thể LĐXS cấp tỉnh


Trao Bằng khen cấp tỉnh cho các cá nhân xuất sắc


 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Truyền