Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Tùng Ảnh

Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Tùng Ảnh
Thực hiện theo công văn Số: 265 /PGDĐT về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động ngoại khóa TDTT năm học 2016 -2017, được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, chiều ngày 18/10, trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2016 – 2017.





         Hội khỏe Phù Đổng cấp trường là ngày hội thể dục thể thao của học sinh, là một hoạt động được Nhà trường chú trọng tổ chức thường niên nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng dạy “Mỗi người dân mạnh khỏe là cả đất nước mạnh khỏe, mỗi người dân yếu ớt làm cho đất nước yếu ớt đi”.
 

Thi đấu môn cờ vua

        Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, BGH nhà trường đã quan tâm phong trào văn hóa TDTT để phong trào ngày càng phát triển. Nhiều em học sinh trường tiểu học Tùng Ảnh đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và đã dành được nhiều kết quả tốt đẹp. Năm học nào trường TH Tùng Ảnh cũng có nhiều học sinh đạt giải  trong các cuộc thi TDTT cấp huyện, cấp tỉnh. Năm học 2015 - 2016, trường đạt giải Nhì toàn đoàn cấp huyện, 1 giải Khuyến khích môn cờ vua cấp tỉnh.
 

Môn bóng đá


Thi kéo co

           Đây là hoạt động góp phần nâng cao thể lực, giáo dục toàn diện cho học sinh về đức - trí - thể - mĩ và tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Qua đố, nhà trường cũng hướng đến mục tiêu tuyển chọn bồi dưỡng đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, cấp tỉnh.

            Hội khỏe Phù Đổng cấp trường có các nội dung thi đấu sau: Cờ vua (nam - nữ, cho 2 độ tuổi: 6 đến 9 tuổi và 10 đến 11 tuổi); Bóng bàn (nam - nữ); Chạy 60m (nam - nữ); Bật xa (nam - nữ); Bóng đá nam; Kéo co (học sinh các khối 3, 4, 5).
       
           Kết thúc hội khỏe, ban tổ chức đã trao 45 giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và các đội chơi.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Đức (TH Tùng Ảnh)