Huyện Đức Thọ tổ chức lễ Phát thưởng học sinh đậu đại học năm 2012

Quang cảnh chung buổi lễ phát thưởng HS đậu đại học

Quang cảnh chung buổi lễ phát thưởng HS đậu đại học

áng nay, 24/8/2012, UBND huyện Đức Thọ đã tổ chức lễ Phát thưởng cho các em học sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 trong kỳ thi đại học năm 2012. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện, Hội Khuyên học huyện, Phòng GD-ĐT, BGH các trường THPT trong huyện. Hơn 500 tân sinh viên đã có mặt tại TTVH-TT huyện để nhận thưởng
ại buổi lễ, lãnh đạo huyện đã tuyên dương thành tích của các em. Bằng sự nỗ lực học tập, các em đã vượt qua các kỳ thi TNTHPT và Tuyển sinh đại học. UBND huyện đã trích trên 50 triệu đồng làm quà tặng cho các em trước ngày nhập trường.

Nhân dịp này, Hội khuyến học Hà Tĩnh đã tặng thưởng cho 10 học sinh có điểm thi đại học từ 27 điểm trở lên, mỗi em 1 triệu đồng. Hội khuyến học huyện Đức Thọ thưởng cho 10 em có điểm thi đại học từ 27 điểm trở lên và 7 em có hoàn cảnh khó khăn mỗi em 200 nghìn đồng.

Tính đến hôm nay, toàn huyện đã có 506 học sinh có giấy báo nhập học theo nguyện vọng 1 vào các trường đại học năm 2012. Chắc chắn số học sinh đậu đại học năm nay của huyện Đức Thọ sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

                                                                                                                 BT