Phòng GD-ĐT Đức Thọ tổ chức thành công cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet

Sáng nay, 12/1/2012, Phòng GD-ĐT Đức Thọ đã tổ chức thành công cuộc thi Ôlympíc Tiếng Anh trên internet (IOE) cấp huyện. 366 học sinh từ lớp 3 đến lớp 9 của 28 trường tiểu học, 14 trường THCS trong huyện đã tham dự cuộc thi.
So với năm trước, cuộc thi năm nay có một số thay đổi về công tác tổ chức. Để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh dự thi, Phòng đã tổ chức các điểm thi tại các trường tiểu học và THCS để học sinh các lớp 3, 4, 6, 7, 8 được thi tại trường. Để cuộc thi đảm bảo tính nghiêm túc, đúng qui định, Phòng đã cử các thầy cô hiệu phó làm giám sát chéo ở các điểm thi. Ban Tổ chức đã phân công các thành viên phụ trách theo dõi, chỉ đạo tại các điểm thi.
Riêng lớp 5 và lớp 9, tổ chức thi tại 6 điểm thi tại các trường tiểu học Tùng Ảnh, tiểu học Thị Trấn, Tiểu học Trường Sơn, THCS Trường Sơn, THCS Yên Trấn, THCS Bình Thịnh, THCS Đậu Quang Lĩnh.

Tại điểm thi TH Tùng Ảnh




Tại điểm thi THCS Yên Trấn

Để đảm bảo cho cuộc thi được thực hiện đúng kế hoạch, trong những ngày qua, Phòng GD-ĐT đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn để các trường chuẩn bị các điều kiện cho cuộc thi như đăng kí danh sách (đưa lên website của Phòng), chuẩn bị phòng máy, nguồn điện dự phòng… Nhiều trường đã huy động được sự giúp đỡ của phụ huynh, của giáo viên để chuẩn bị phòng thi có đủ máy tính (kèm tai nghe) cho trên 20 học sinh tham gia thi cùng một lúc. Cô Đinh Thị Thanh Uyên, hiệu trưởng trường tiểu học Tùng Ảnh cho biết: các thầy cô và phụ huynh đã cho mượn 10 máy tính xách tay; trường đã mua 20 bộ tai nghe để phục vụ cho các cuộc thi cấp trường và cấp huyện.
Tất cả các điểm thi đã hoàn thành trong buổi sáng 12/1. Phòng sẽ tổng hợp kết quả và công bố giải trong tuần tới.
                                                                                            BT