Phòng GD&ĐT Đức Thọ tổ tổng kết Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2015-2016

Ngày 11/4/2016, Phòng GD&ĐT Đức Thọ đã tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trung học cơ sở năm học 2015-2016. Dự buổi lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo Phòng và Công đoàn giáo dục huyện, các thành viên Ban chỉ đạo, Ban giám khảo và các giáo viên tham dự Hội thi; hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, tổ trưởng chuyên môn các trường THCS trong huyện. Về khách mời, có ông Trần Hoài Đức, UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Đài PTTH huyện đã cử phóng viên đến đưa tin.
Phòng GD&ĐT Đức Thọ tổ tổng kết Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2015-2016
Theo báo cáo của BTC, hội thi năm nay có số lượng giáo viên đăng kí dự thi đông (tỷ lệ 40%) ở 13 môn Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Anh, Toán, GDCD, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Thể dục, Lịch sử, Tin học, Mĩ thuật, Âm nhạc.

Sau 3 phần thi (Đánh giá SKKN, thi kiểm tra năng lực và thực hành dạy trên lớp), BTC hội thi đã quyết định công nhận 110 giáo viên đạt Giáo viên dạy giỏi năm học 2015-2013.

Tại lễ tổng kết, Phòng GD&ĐT, Công đoàn giáo dục và hội Khuyến học huyện đã trao thưởng cho các thầy cô đạt giải cao trong hội thi và các cặp vợ chồng cùng tham dự hội thi lần này. BTC cũng đã trao thưởng cho 3 đơn vị thành tích xuất sắc (số lượng GV dự thi, kết quả thi) là THCS Bình Thịnh, THCS Lê Văn Thiêm, THCS Lê Hồng Phong.






 











 

Tác giả bài viết: BBT

Nguồn tin: Phòng GD-ĐT Đức Thọ