Phòng Giáo dục và Đạo tạo Đức Thọ tổ chức tập huấn thiết kế bài giảng điện tử E-Learning

Phòng Giáo dục và Đạo tạo Đức Thọ tổ chức tập huấn thiết kế bài giảng điện tử E-Learning
Sáng ngày 27/5/2010, tại Trường THPT Trần Phú, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức lớp tập huấn thiết kế bài giảng điện tử E.Learning cho 50 giáo viên cốt cán của 16 trường THCS trong huyện.

Đây là một hoạt động trong chương trình bồi dưỡng kiến thức và kĩ năng tin học nhằm  đẩy mạnh hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin góp phần đổi mới phương pháp dạy học của Phòng GD-ĐT; đồng thời cũng nhằm tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với các hình thức dạy học mới mang tính hiện đại hơn.

 

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên hướng dẫn các bước thiết kế bài giảng  điện tử E.Learning bằng phần mềm Adobe Presenter và các các phầm mềm công cụ hỗ trợ khác. Tại các phòng máy tính của trường THPT Trần Phú, các học viên đã thực hành thiết kế các bài soạn theo bộ môn mình dạy.

 

Theo kế hoạch của Phòng, trong tháng 6-2010, các trường THCS sẽ tổ chức tập huấn cho tất cả các giáo viên dạy các bộ môn Toán, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Tiếng Anh, Tin học, Ngữ văn, Địa lý, Giáo dục công dân.

 

Các sản phẩm bài soạn điện tử E.Learning được thiết kế nhằm bổ sung vào nguồn tài nguyên dung chung của các trường học và đưa lên vebsite của Phòng; đồng thời gửi thưm gia cuộc thi Thiết kế hồ sơ bài giảng điện tử e-learning do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quỹ hộ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức.

 

(Về chi tiết cuộc thi, Phòng đã có công văn số 150/CV-PGD&ĐT ngày 20/5/2010)

 

                                                                        BNT