Sinh hoạt chuyên môn liên trường Cụm IV

Sinh hoạt chuyên môn liên trường Cụm IV
Chiều ngày 16-12-2010 trường THCS Bình Thịnh đã tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên môn liên trường cụm Lê Ninh – Đức Lâm – Thanh Dũng – Bình Thịnh với các môn Toán – Ngữ Văn - Sinh học – Tiếng Anh. Cùng về dự có mặt đầy đủ các giáo viên thuộc các bộ môn nói trên. Đồng chí Trịnh Hồng Mạnh – Phó trưởng Phòng GD-ĐT, đồng chí Nguyễn Hoàng Tiếp – Chuyên viên môn Toán cùng về tham dự
Chúng tôi cảm nhận được một không khí làm việc nghiêm túc của các giáo viên được phân công giảng dạy cũng như các giáo viên về tham dự sinh hoạt lần này. Nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo từ trước đó, từ khâu tổ chức đến việc chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị phương tiện dạy học đến việc phân công cụ thể người giảng dạy, chuẩn bị bài, việc sưu tầm tư liệu, tài liên liên quan mang đảm bảo tính chắt lọc nhằm phục vụ tốt nhất cho mỗi bài dạy. Tất cả các tiết dạy đều đẫ có sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và có sử dụng các trình chiếu điện tử nên tạo được sự sinh động và hứng thú hoc tập cho cả người học lẫn người dự giờ.
Sau giờ dạy tất cả các giáo viên tập trung sinh hoạt theo nhóm chuyên môn của mình và tham gia góp ý xây dựng, rút kinh nghiệm. Nhiều ý kiến rút ra trong các tổ, ý kiến đóng góp của đồng chí Nguyễn Hoàng Tiếp, các ý kiến của các đồng chí tổ trưởng và giáo viên các trường được nêu ra trong buổi sinh hoạt thực sự là bài học kinh nghiệm quý giá cho các đồng chí dạy thao giảng cũng như tất cả các đồng chí khác. Tất cả đều góp ý xây dựng và tiếp thu bằng một thái độ nghiêm túc, thoải mái, cởi mở và hết sức chân thành.
Đây thực sự là một buổi sinh hoạt chuyên môn thiết thực và hiệu quả.
                                                                  Quốc Bảo