Thông báo kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9

Kính gửi: Hiệu trưởng trường THCS trong toàn huyện

Để chuẩn bị tốt cho việc chọn đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 dự thi ở tỉnh năm học 2011-2012, Phòng thông báo đến các trường kế hoạch bồi dưỡng cho học sinh như sau:

1. Học sinh tham gia bồi dưỡng
Những học sinh đạt kết quả dự thi vòng 1 ở huyện do Phòng tổ chức ngày 12, 13 tháng 10 năm 2011 (đã thông báo trên website của Phòng GD&ĐT Đức Thọ)
2. Giáo viên dạy bồi dưỡng
Có quyết định điều động riêng.
3. Địa điểm bồi dưỡng
Địa điểm 1: tại Trường THCS Hoàng Xuân Hãn bồi dưỡng cho học sinh các trường THCS: Đồng Lạng, Hoà Lạc, Đậu Quang Lĩnh, Tùng Ảnh, Hoàng Xuân Hãn, Bùi La Nhân, Trường Sơn, Liên Minh, Lê Hồng Phong, Yên Trấn.
Địa địa điểm 2: tại Trường THCS Lê Văn Thiêm bồi dưỡng cho học sinh các trường THCS: Lê Ninh, Thanh Dũng, Đức Lâm, Lê Văn Thiêm, Bình Thịnh, Nguyễn Biểu.
4 Thời gian bồi dưỡng
- Bắt đầu từ 13 giờ 30 chiều thứ hai (ngày 24 tháng 10 năm 2011), mỗi tuần 2 buổi/môn.
- Môn Toán và Ngữ văn chiều thứ hai và thứ tư hàng tuần.
- Môn Tiếng Anh chiều thứ ba và thứ sáu  hàng tuần.
Để công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tiến hành đúng kế hoạch, Phòng yêu cầu:
+ Hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Thiêm và Trường THCS Hoàng Xuân Hãn căn cứ kế hoạch của Phòng, trường để bố trí phòng học cho các lớp bồi dưỡng và thống nhất lịch dạy với các giáo viên bồi dưỡng;
+ Hiệu trưởng các trường THCS trong toàn huyện tạo điều kiện thuận lợi nhất để các giáo viên và học sinh thực hiện tốt kế hoạch bồi dưỡng.
   Trong quá trình triển khai thực hiện, có gì vướng mắc hoặc chưa hợp lý đề nghị các trường phản ánh kịp thời về Phòng (qua thầy Nguyễn Hoàng Tiếp) để xem xét, bổ cứu.
                                                                 Phòng GD-ĐT Đức Thọ