Trường THCS Bùi La Nhân tổ chức trao quà Tết vì bạn nghèo

Trường THCS Bùi La Nhân tổ chức trao quà Tết vì bạn nghèo
Nhằm thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2011 – 2012, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động Tết vì người nghèo do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động, được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, Liên đội THCS Bùi La Nhân đã vận động toàn thể học sinh và giáo viên tham gia quyên góp quà Tết vì bạn nghèo cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập.
Năm nay, với số lượng giáo viên và học sinh không đông, số tiền quyên góp được là 1.200 000 ngàn đồng. Liên đội đã trao 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vui Tết. Lễ trao quà đã diễn ra trong không khí ấm áp và xúc động.      Phát biểu tại buổi lễ, thầy Tổng phụ trách Bùi Như Chuyên nêu rõ ý nghĩa của chương trình: Đây là hoạt động nhằm thu hút, tập hợp cán bộ giáo viên, học sinh, cán bộ Đoàn, Đội tham gia hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; khơi dậy trong thanh, thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh; góp phần giáo dục thiếu nhi tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ nhau vượt khó vươn lên trong học tập. Chương trình đã góp phần thiết thực giúp thiếu nhi nghèo đón tết Nguyên đán với không khí đầm ấm hơn.
      Cũng tại buổi lễ này, BGH nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Tại kỳ thi chọn HSG lớp 9 vừa diễn ra trong hai ngày 04 và 05/ 01/ 2012, trường THCS Bùi La Nhân có 7 học sinh tham gia và có 01 học sinh được chọn. Đó là em Lê Thị Thanh Hằng, học sinh lớp 9A, học sinh giỏi môn Ngữ văn. Sự động viên kịp thời của nhà trường chắc chắn góp phần giúp Hằng có thêm động lực trong thời gian em đang tham gia đội dự tuyển của huyện thi HSG tỉnh!
                                                                                                                       CTV