Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016 – 2017

Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016 – 2017
Chiều ngày 25/5/2017, UBND Đức Thọ đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016-2017. Đây là sự kiện diễn ra hàng năm nhằm khuyến khích động viên công tác “bồi dưỡng nhân tài”.





Chiều ngày 25/5/2017, UBND Đức Thọ đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016-2017. Đây là sự kiện diễn ra hàng năm nhằm khuyến khích động viên công tác “bồi dưỡng nhân tài”.
         

Đồng chí Trần Hoài Đức - PCT UBND huyện - phát biểu tuyên dương

 
Chất lượng mũi nhọn của giáo dục Đức Thọ năm học 2016-2017 tiếp tục thể hiện sự ổn định và có sức lan tỏa ngày càng rộng sâu. Từ bậc tiểu học đến THPT, năm học này huyện Đức Thọ có 07 giải học sinh giỏi quốc gia, 286 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, có hơn 1000 em được công nhận học sinh giỏi huyện. Trong đó, nổi bật là em Nguyễn Viết Hoàng Hải hiện đang là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Thái Yên đạt giải quốc gia môn Tiếng Anh qua mạng, em Đặng Xuân Huy học sinh lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đạt giải Khuyến khích quốc gia môn Hóa học.


Lãnh đạo huyện trao thưởng HSG Quốc gia


trao thưởng HSG tỉnh


Nhà giáo Nguyễn Quốc Anh - PGĐ Sở GD&ĐT trao giấy khen cho học sinh đạt giải Nhất cấp tỉnh THCT

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo huyện trao thưởng giáo viên có thành tích cao
 
Năm học 2016-2017, cùng với thành tích xuất sắc của hơn 20 giáo viên có nhiều học sinh giỏi đạt thành tích cao, nhiều thầy cô giáo cũng khẳng định được mình ở những “mặt trận” chuyên môn lớn. Có 05 bài giảng điện tử lọt vào vòng chung khảo cấp Quốc gia (trong đó có 02 sản phẩm đạt giải Khuyến khích). Có 02 sản phẩm Dạy học theo chủ đề tích hợp đạt giải Khuyến khích quốc gia và 03 sản phẩm đạt giải cấp Tỉnh. Nổi bật trong những hoạt động chuyên môn ở những “mặt trận” ấy có thầy giáo Nguyễn Ngọc Hùng(THCS Hoàng Xuân Hãn), cô giáo Trần Thị Thành(THCS Lê Văn Thiêm), cô giáo Lê Thị Diệu Thúy(THPT Nguyễn Thị Minh Khai),…
 
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Trần Hoài Đức – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ - thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương tất cả các em học sinh đã có thành tích cao trong học tập, những giáo viên tâm huyết trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, những giáo viên đạt thành tích cao ở các cuộc thi. Đồng chí Trần Hoài Đức thể hiện sự “trân trọng những mùa quả ngọt quý thầy cô và các em học sinh đã dâng tặng cho quê hương hiếu học” và chúc mừng thành tích của ngành giáo dục.

Tác giả bài viết: BBT