Xã Trường Sơn: Trao thưởng 17 triệu đồng cho giáo viên, học sinh giỏi các cấp

Xã Trường Sơn: Trao thưởng 17 triệu đồng cho giáo viên, học sinh giỏi các cấp
Sáng ngày 19/6/2013, xã Trường Sơn tổ chức Lễ tuyên dương và phát thưởng cho giáo viên, học sinh giỏi các cấp năm học 2012 - 2013. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương
Tới dự có đại diện Ban tuyên giáo, Ban dân vận huyện ủy,  Phòng giáo dục và đào tạo, Hội khuyến học huyện và gần 200 giáo viên, học sinh đạt giải giáo viên giỏi,  học sinh giỏi các cấp.Với quan điểm nâng cao chất lượng học sinh giỏi trên nền tảng chất lượng đại trà, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi  tiếp tục được coi trọng từ khâu phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh đến xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi giàu nhiệt huyết. Kết quả thi học sinh giỏi năm học vừa qua, xã Trường Sơn có 262 lượt em học sinh giỏi các cấp, trong đó có 20 lượt em đạt học sinh giỏi tỉnh, 242 lượt em học sinh giỏi huyện.

Đặc biệt có các em: Nguyễn Anh Tuấn, học sinh lớp 9 đạt 2 giải nhất môn toán cấp huyện; em Lê Thị Thu Uyên học sinh lớp 7 đạt 6 giải cấp huyện trong đó có 2 giải nhất, 2 giải nhì... Có 22 giáo viên giỏi, trong đó cấp tỉnh có 7 giáo viên, còn lại là cấp huyện. Hơn 17 triệu đồng khen thưởng được trích từ nguồn quỹ khuyến học của xã và huy động sự đóng góp của nhân dân thực sự là nguồn động viên tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội đối với các thầy cô giáo và các em học sinh giỏi các cấp.

                                                                      Theo Ngọc Thanh - ducthohatinh.gov.vn