Liên đội trường THCS Nguyễn Biểu tổ chức Hội thi Nét đẹp Đội viên

Liên đội trường THCS Nguyễn Biểu tổ chức Hội thi Nét đẹp Đội viên
Được sự quan tâm của Phòng giáo dục đào tạo, Huyện đoàn Đức Thọ, sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường và kế hoạch cụ thể của đồng chí Tổng phụ trách Đội, ngày 17 tháng 03 năm 2014, Liên đội Trường THCS Nguyễn Biểu đã tổ chức thành công Hội thi nét đẹp Đội viên.
 
 
Hội thi hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của anh Lương Quang Huy - Chủ tịch Hội đồng đội, chị  Lê Thị Huyền Trang Phó Chủ tịch Hội đồng đội; Thầy Trần Hà Chính - Chuyên viên Phòng giáo dục đào tạo và 37 Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện cùng về tham dự.
 
Hội thi thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, giáo dục kỹ năng sống, ý thức bảo về môi trường, tiết kiệm, phòng chống các tai tệ nạn, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cho các em học sinh.
 
Tham dự hội thi có 9 thí sinh - 9 bông hoa đến từ 8 chi đội đã qua vòng sơ tuyển, đại diện cho 566 em học sinh của nhà trường đó là các em:  Khánh Linh - 6A; Vũ Hiếu 6B; Thu Thủy 9A; Lệ Hằng - 7A; Thanh Thảo - 8B; Đức Lương - 7D; Huyền Trâm - 7C; Thảo Nguyên - 8A và Trọng Luật - 9A.  Các em phải trải qua 5 phần thi: Phần thi chào hỏi; Phần thi trình diễn trang phục đội viên; Phần thi trình diễn trang phục tự chọn với chủ đề bảo vệ môi trường; phần thi năng khiếu và phần thi hiểu biết. Mỗi phần thi các em đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
 
Hội thi kết thúc tốt đẹp, được đánh giá cao từ quý vị đại biểu từ sự chuẩn bị, từ khâu tổ chức chặt chẽ, trang trí hợp lý, nội dung phong phú đến ý thức tham gia của toàn thể các Đội viên. Học sinh nhà trường ngoan ngoãn, thân thiện. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. 
 
                                                                                  Trần Quốc Thường