TH Đức Long: Giao lưu văn nghệ chào mừng 20-11

TH Đức Long: Giao lưu văn nghệ chào mừng 20-11
Thực hiện chương trình hoạt động của liên đội, chiều ngày 16 tháng 11 năm 2016 liên đội Trường Tiểu học Đức Long tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982- 20/11/2016)





          Đến dự Hội thi có cô giáo Phan Thị Thanh Thúy - BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trần Thị Xuân Thơm - Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng, cùng toàn thể thầy cô giáo trong nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều quý phụ huynh quan tâm, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho Hội thi.

          Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Nguyễn Thị Minh Thơ - Tổng phụ trách Đội, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 16 tiết mục đủ các thể loại như : đơn ca,  song ca, dân ca, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ,…

        Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, cho thấy quá trình nỗ lực luyện tập của các em học sinh. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc bình chọn giải gặp không ít khó khăn.

         Sau một buổi làm việc tích cực, Ban Giám khảo đã công bố kết quả, 2 giải nhất thuộc về lớp 3B và lớp 1B. 3 giải nhì thuộc về lớp 2C ,5C và 4A. 3 giải ba dành cho lớp 5A, 5B,2A.

         Hội diễn văn nghệ là hoạt động lớn có ý nghĩa, là cơ hội cho toàn thể hoc sinh tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô đã dày công dạy dôc các em nên người. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn", rèn luyện đạo đức và kĩ năng cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện  trong nhà trường.

         Hội diễn văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Nhất định, những dư ấm mà chương trình để lại sẽ còn vang vọng mãi trong lòng học sinh, cô thầy, các bậc phụ huynh cũng như đông đảo khán giả.
   
        Sau đây là một số hình ảnh tại buổi diễn.


       Các tiết mục:



Trao giải:





 


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thành - TH Đức Long