TH Trường Sơn: "Em là mầm non của Đảng"...

TH Trường Sơn: "Em là mầm non của Đảng"...
Nhằm tăng cường các hoạt động ngoài giờ lên lớp; giáo dục kĩ năng sống, giáo dục thể chất và hoạt động xã hội cho học sinh, sáng ngày 13/1 /2017 Liên đội trường tiểu học Trường Sơn tổ chức thành công buổi sinh hoạt mô hình với chủ đề“Em là mùa xuân của Đảng”





         Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Hải Việt – UV BTV, Trưởng ban TTNTH Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; Lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận tổ quốc huyện, Thầy Trần Hà Chính - đại diện Phòng GD&ĐT, Thường trực Hội đồng Đội huyện, Hội đồng Đội xã, các đồng chí GV –TPT Đội trong toàn huyện và toàn thể giáo viên, học sinh trường TH Trường Sơn.

           Mở đầu cho buổi sinh hoạt là màn đồng diễn cờ Semaphore và múa hát sân trường về mùa xuân và vể Đảng quang vinh hết sức đẹp mắt và ấn tượng. Nội dung chính của buổi sinh hoạt gồm 2 phần: Trải nghiệm đón xuân và Hội khai xuân.




 
 
          Trong phần trải nghiệm đón xuân các em được thể hiện khả năng gói bánh chưng, cắm hoa, ghép tranh, bày mâm ngũ quả ngày Tết.
 



            Phần Hội khai xuân các em được thưởng thức màn muá Lân ấn tượng và sôi động, sau đó từ sản phẩm tự tay các em làm ra, các em trưng bày, thuyết trình về cách gói bánh chưng, cắm hoa hay mâm ngũ quả và ý nghĩa của các sản phẩm.



           Nhân dịp này, Liên đội cũng trao 10 phần quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn , mỗi suất trị giá 500.000 đ nhằm giúp các em học sinh nghèo đón một cái tết ấm áp hơn.
           Đây là một hoạt động có ý nghĩa, sân chơi lành mạnh bổ ích với các em . Qua buổi sinh hoạt học sinh được trải nghiệm và tham gia một số hoạt động nhằm rèn luyện kỉ năng sống.Đồng thời cũng là hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2017), chào đón Xuân Đinh Dậu 2017.
          

Tác giả bài viết: Trần Dung Thơ - TH Trường Sơn