Trường THCS Yên Trấn tổ chức “Tết vì bạn nghèo” xuân Bính Thân 2016

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” do TW Hội CTĐVN phát động. Sáng ngày 03/02/2016 Trường THCS Yên Trấn: Tổ chức chương trình “Tết vì bạn nghèo” xuân Bính Thân 2016.
Trường THCS Yên Trấn tổ chức “Tết vì bạn nghèo” xuân Bính Thân 2016
Với sự chung tay góp sưc của toàn thể CBGV và học sinh trong toàn trường đã quyên góp được số tiền hơn 9.000.000 đồng. Với số tiền này nhà trường đã trao cho 67 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong dịp này, các em được nhận một suất quà của Hội chữ thập đỏ huyện Đức Thọ và 3 suất quà của Quĩ nhân ái Hồng La.




 
Đây là một hoạt động diễn ra hằng năm của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy truyền thống nhân ái, tinh thần đoàn kết của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa lớn về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa giá trị về tinh thần để động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh kho khăn trong nhà trường, giúp các em có cái tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của thầy cô, bè bạn, tạo cho các em tinh thần lạc quan trong cuộc sống cũng như trong học tập. Để rồi tất cả thầy trò chúng ta đón cái tết có ý nghĩa hơn trong sự cho và nhận.

 

Tác giả bài viết: THCS Yên Trấn