Trường THCS Đậu Quang Lĩnh tổ chức Tết trồng cây

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Vì lời ích mười năm trồng cây / Vì lời ích trăm năm trồng người”; thực hiện chủ trương của ngành giáo dục tỉnh Hà Tĩnh, chiều ngày 26 tháng 2 (tức ngày 8 tháng 1 âm lịch), trường THCS Đậu Quang Lĩnh đã tổ chức tốt tết trồng cây đầu năm.
Trường THCS Đậu Quang Lĩnh tổ chức Tết trồng cây
Mặc dầu thời tiết khá nóng nực nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đã trồng được một hàng cây xà cừ trên tuyến đường liên xã Đức Long – Đức Lập (con đường dẫn vào trường THCS Đậu Quang Lĩnh).
Buổi lao động trồng cây đầu năm diễn ra với sự tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Việc làm của thầy trò trường THCS Đậu Quang Lĩnh có ý nghĩa giáo dục rất lớn, được chính quyền và nhân dân địa phương hết sức đồng tình.
Tết trồng cây đầu năm là dịp thầy trò của nhà trường thực hiện lời di huấn thiêng liêng của Người, là hành động thiết thực hướng tới “Mừng Đảng, mừng xuân”, đồng thời giáo dục học sinh tình yêu lao động và có tình cảm gắn bó với mái trường, với quê hương, đất nước.
Dưới đây là một số hình ảnh tết trồng cây của thầy và trò trường THCS Đậu Quang Lĩnh:
 
 


Tác giả bài viết: Võ Thị Hợp

Nguồn tin: Trường THCS Đậu Quang Lĩnh