Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tưng bừng ngày hội Vui Trung thu

Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tưng bừng ngày hội Vui Trung thu
Trong tiềm thức của trẻ thơ, Tết Trung Thu là ngày hội hân hoan với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội, đêm rước đèn đón trăng phá cỗ vui ca dưới ánh trăng thu. Hiểu được mong ước của các em, Trung thu năm nay trường THCS Hoàng Xuân Hãn đã tổ chức ngày hội “Vui Trung thu” (20-9-2010) với ý nghĩa thiết thực: tạo cho học sinh một sân chơi bổ ích, lí thú nhằm phát triển các hoạt động xã hội, tạo hứng thú cho học tập và rèn luyện.
 

Sau những chuẩn bị khá chu đáo cùng với những háo hức mong chờ của các em, ngày hội đã diễn ra vui vẻ, tràn đầy hứng khởi với nhiều hoạt động phong phú: Đọc sự tích Trung thu, biểu diễn văn nghệ, đặc biệt nhất là phần thi bày cỗ của các lớp. Phần thi này đã thể hiện khá rõ khả năng sáng tạo, sự chuẩn bị công phu của các em với những mâm cỗ khá hài hoà về tạo hình, bố cục, màu sắc cùng với phần thuyết trình ngắn gọn đã thổi hồn vào các loại quả, thể hiện được ý nghĩa, tình cảm các em gửi gắm về Tết Trung thu, về thầy cô, bè bạn. Để động viên khuyến khích các em, nhà trường đã trao các giải: Giải nhất: Lớp 6A, 6B; giải nhì: Lớp 7A, 7B, 8A, 8B, 9B, 9C; giải ba: Lớp 6C, 7C, 8C, 9A.

     
Tuy kết quả đạt được của các lớp còn khác nhau nhưng điều mà tất cả chúng ta đều cảm nhận được là ngày hội “Vui Trung thu” đã đem lại cho các em niềm hạnh phúc hân hoan trong không khí vui mừng, háo hức khi được vui chơi, chia sẻ cùng thầy cô, bè bạn. Tin chắc rằng, ngày hội này cùng với nhiều hoạt động tập thể khác mà trường tổ chức sẽ tiếp sức cho các em trong quá trình học tập và rèn luyện

Một số hình ảnh trong ngày Hội
trungthu5
trungthu2
trungthu3
trungthu4