Trường Tiểu học Trường Sơn tổ chức “Tết trồng cây”

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về “Tết trồng cây” đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu, thực hiện tốt phong trào trồng cây xanh, tạo bóng mát sân trường, tạo cảnh quan trường học văn minh, sư phạm, nâng cao hiệu quả nhiệm vụ “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, sáng ngày 03/02/2016, Trường TH Trường Sơn đã phát động và tổ chức trồng cây xanh tại điểm trường được quy hoạch.
Trường Tiểu học Trường Sơn tổ chức “Tết trồng cây”
Với việc quy hoạch tổng thể một điểm sau sáp nhập, trong khi chờ các khối công trình lớn được xây dựng trên diện tích hơn 10 ngàn mét vuông, nhà trường tranh thủ từng bước trồng cây ở các vị trí theo sơ đồ quy hoạch. Ngay sau lễ phát động, CB, GV và NV đã trồng 90 cây gồm xà cừ và sấu đen với kinh phí gần 6 triệu đồng.

"Tết trồng cây" là hoạt động truyền thống của nhân dân cả nước trong những ngày đầu năm mới, đây cũng là hoạt động hết sức ý nghĩa đã được Trường TH Trường Sơn duy trì nhiều năm qua, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, tạo cảnh quan môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp.

Tác giả bài viết: Tiểu học Trường Sơn