Trường tiểu học Trường Sơn xua tan giá rét, mang tết yêu thương tới học sinh nghèo

Phát huy tinh thần "Tương thân tương ái", "Nhường cơm sẻ áo", với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh nghèo, sáng 27/01/2016 Trường TH Trường Sơn đã tổ chức trao tặng "Áo ấm mùa đông" đến các em khi đợt rét hại đang diễn ra.
Trường tiểu học Trường Sơn xua tan giá rét, mang tết yêu thương tới học sinh nghèo

Với thông điệp “Một chiếc áo ấm tuy nhỏ nhưng sẽ sưởi ấm cả mùa đông cho học sinh nghèo vượt khó tới trường”, đại diện nhà trường, cô Trần Thị Dung Thơ - TPT Đội đã trực tiếp trao tặng 22 chiếc áo ấm tới các em học sinh nghèo. Tổng trị giá quà tặng tuy không lớn nhưng khi những chiếc áo ấm được trao đi là những nụ cười và ánh mắt rạng rỡ niềm vui nở trên khuôn mặt của của các em học sinh nghèo, mọi người không khỏi bồi hồi. Thầy Nguyễn Minh Hào không dấu nổi xúc động: “22 chiếc áo ấm - Ấm lòng học sinh nghèo - Ấm lòng thầy cô Tiểu học Trường Sơn. Thầy cảm ơn 400 học sinh và 34 CBGVNV đã đồng hành kịp thời trong đợt rét hại đầu mùa”.


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tập thể Trường TH Trường Sơn nhằm hướng đến một cái Tết đầy đủ hơn cho các hoàn cảnh khó khăn. Tuy chỉ là những món quà dung dị nhưng gửi gắm trong đó là những niềm ấp ủ và hy vọng, hy vọng một ngày không xa các em sẽ có cuộc sống ấm no hơn!


Niềm vui rạng ngời khi các em được nhận chiếc áo mới

Tác giả bài viết: BBT

Nguồn tin: Trường Tiểu học Trường Sơn