TH Đức Long: Ngày hội sách...

TH Đức Long: Ngày hội sách...
Thực hiện kế hoạch tháng 3, sáng ngày 15 tháng 3 năm 2017, thầy và trò trường Tiểu học Đức Long nô nức tổ chức “Ngày hội sách” cấp trường.








           Cùng về tham dự  ngày hội có chị  Lê Thùy Linh - Đại diện Hội đồng Đội huyện Đức Thọ; anh Võ Khắc Thức - Bí thư Đoàn xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường và 16 lớp.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội, màn xếp theo mô hình cuốn sách đầy ấn tượng 385 học sinh toàn trường. Tiếp đến là phần Kể chuyện theo sách (khối 3,4), phần Diễn kịch khối 5, phần Giới thiệu cuốn sách mình yêu thích của em Minh Thư lớp 5D có nhan đề “Ếch ngồi đáy giếng”.

Sau phần sinh hoạt chung, học sinh được tham quan gian sách của thư viện và trở về trưng bày và giới thiệu gian sách của lớp mình. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô và phụ huynh các em đã hoàn thành 16 gian sách với nhiều ý tưởng thú vị, sáng tạo, khéo léo đến bất ngờ. Kết quả ngày hội sách lớp 5B dành giải Nhất, 3B giải Nhì, đồng giải Ba là hai lớp 1A, 1B và 12giải khuyến khích;

          Ngày hội sách đã khép lại song với sự thành công của nó chúng ta có quyền tin tưởng và hy vọng rằng tinh thần của “Ngày hội sách” sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của nhà trường mà tinh thần ấy còn lan tỏa sâu rộng tới nhiều thành phần xã hội với nhiều nội dung phong phú và đầy bổ ích. Từ đây, các thầy cô giáo cùng các em học sinh hãy phát huy niềm đam mê đọc sách, hãy biết chia sẻ, giữ gìn, bảo vệ sách để hoàn thiện mình, để sống tốt đẹp hơn.
 
Một số hình ảnh hoạt động:












 

Tác giả bài viết: Trần Thị Xuân Thơm