Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1234

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98907

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11559203

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 07:29 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Phòng GD-ĐT Đức Thọ tổ chức Hội thi Cán bộ quản lí giỏi cấp tiểu học năm học 2012-2013

Thứ tư - 03/09/2014 03:27
Phòng GD-ĐT Đức Thọ tổ chức Hội thi Cán bộ quản lí giỏi cấp tiểu học năm học 2012-2013

Phòng GD-ĐT Đức Thọ tổ chức Hội thi Cán bộ quản lí giỏi cấp tiểu học năm học 2012-2013

Trong các ngày 26 và 28 tháng 1 năm 2013, Phòng Giáo dục – Đào tạo Đức Thọ tổ chức Hội thi cán bộ quản lý giỏi tiểu học cấp huyện. Sáng ngày 26, sau phần khai mạc là phần thi viết và thi thực hành trên máy vi tính. Về dự và chỉ đạo Hội thi có cô giáo Nguyễn Thị Hải Lý, Phó Giám đốc Sở; thầy giáo Dương Văn Lâm, Phó Trưởng phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh; đồng chí Bùi Hữu Dũng Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phan Thị Phúc Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy.
Sau phần thi viết theo hình thức tự luận và trắc nghiệm (60 phút) và phần thi thực hành trên máy vi tính (45 phút), sáng ngày 28 là phần thi ứng xử tình huống trong giao tiếp và quản lý trường học.
 Hội thi có 23 CBQL tham gia trong đó có 14 hiệu trưởng và 9 phó hiệu trưởng. Đặc biệt phần thi ứng xử tình huống có đông đảo cán bộ quản lý, chủ tịch công đoàn, tổ trưởng chuyên môn 28 trường tiểu học về chứng kiến, cổ vũ, động viên. Các tiết mục văn nghệ của CBQL dự thi như thầy Phan Đình Hòa (HT trường TH Đức Vĩnh), thầy Nguyễn Minh Hào (HT trường TH Trường Sơn), cô Nguyễn Thị Thanh Hải (HT trường TH Liên Minh) cũng như các tiết mục của các cổ động viên đến từ các trường thực sự đã đem lại cho Hội thi một bầu không khí vui vẻ ấm áp.
 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tổng kết trao giải thưởng và giấy chứng nhận cho 23 CBQL dự thi. Giải Nhất thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền (HT tiểu học Đức Thanh); giải Nhì cô Phạm Thị Phương Lê (P.HT tiểu học Thị Trấn) và thầy Trần Ngọc Cương (HT tiểu học Đức Lạc); bốn giải Ba thuộc về cô Nguyễn Thị Thanh Hải (HT tiểu học Liên Minh), thầy Nguyễn Văn Lợi (HT tiểu học Đức La), thầy Nguyễn Minh Hào (HT tiểu học Trường Sơn), cô Võ Thị Thu Hằng (P.HT tiểu học Yên Hồ). Công đoàn ngành Giáo dục Đức Thọ đã 5 trao giải cho các đồng chí dự thi: 1 giải cho cặp vợ chồng cùng tham gia dự thi, 1 giải cho người có điểm thi viết cao nhất; 1 giải cho người có điểm phần thi thực hành trên máy cao nhất, 1 giải cho người ứng xử hay nhất và 1 giải cho người có tuổi cao nhất tham gia Hội thi.
 Hội thi CBQL giỏi tiểu học cấp huyện đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đánh giá cao công tác chỉ đạo sâu sát của Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, công tác chuẩn bị chu đáo của Phòng, sự quan tâm của các nhà trường và đặc biệt là tinh thần học tập nghiên cứu nghiêm túc và tham gia Hội thi với một quyết tâm rất cao của 23 đồng chí CBQL. Hội thi cán bộ quản lý tiểu học cấp huyện thực sự là nơi giao lưu học hỏi để mỗi đồng chí CBQL sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình tại các nhà trường trong học kỳ II này và những năm học tiếp theo.
                                 Phạm Thị Hồng Vân

                                                                                                
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm