Đức Thọ là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống lịch sử và văn hóa. Với bao tên làng, tên người đã đi vào ịch sử. Bến Tam soa nơi hợp lưu của 2 con sônng Ngàn Phố, Ngàn Sâu tạo nên con Sông la xanh trong thơ mộng. Bao con người sinh ra từ mảnh đất này đã đổ mồ hôi, nước mắt và máu để xây dựng nên quê hương Trần Phú, để cho Đức Thọ đi vào tâm thức của muôn người trên vạn nẻo non sông.

Trang thông tin điện tử ngành giáo dục Đức Thọ được xây dựng và vận hành hoàn toàn miễn phí bởi Công ty Truyền thông Trực tuyến Việt Nam.


Khen thưởng Khen thưởng Khen thưởng
 DANH MỤC CHÍNH  
 LIÊN KẾT TRƯỜNG 
 Click vao de xem chi tiet HỆ THỐNG TRƯỜNG THCS

 DÀNH CHO QUẢNG CÁO 
 LIÊN KẾT NHANH 
 Kế hoạch công tác 
Kế hoạch công tác tháng 10-2015


 Thông báo - Giấy mời 

 Thành viên có mặt 

Đang truy cậpĐang truy cập : 12

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 999

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98672

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11558968

 
Trang nhất » Tin Tức » Tin nội bộ 05:12 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Phòng GD-ĐT Đức Thọ tổ chức thành công các lớp tập huấn BDGV cấp THCS

Thứ ba - 02/09/2014 23:13
hực hiện kế hoạch Bồi dưỡng giáo viên năm học 2012-2013, ngày 12/12/2012, tại trường THCS Thanh Dũng, Phòng GD-ĐT đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng giáo viên cấp THCS với 2 nội dung: Giáo dục bảo vệ môi trường biển đảo và Bồi dưỡng chuyên sâu môn Hóa học. Tham dự các lớp tập huấn có đại diện Ban giám hiệu và các giáo viên dạy môn Địa lý và Hóa học các trường THCS trong huyện.
Tại lớp tập huấn Giáo dục bảo vệ môi trường biển đảo Việt Nam, các giáo viên đã tiếp thu những kiến thức cơ bản về phạm vi chủ quyền, tầm quan trọng về chính trị, kinh tế, môi trường cũng như phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường biển đảo ở trong trường học.
Nội dung bồi dưỡng giáo viên môn Hóa lần này tập trung vào một số vấn đề chuyên sâu về kiến thức và phương pháp tổ chức kiểm tra đánh giá.
Giảng viên các lớp tập huấn là các giáo viên cốt cán đã tham dự các lớp tập huấn do Sở GD-ĐT tổ chức. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng các CBQL và giáo viên các trường đã tham dự tập huấn đầy đủ, đúng thành phần, với thái độ nghiêm túc

Lớp tập huấn chuyên đề môn Hóa học

Lớp tập huấn GD bảo vệ môi trường biển đảo

Trước đó, trong tháng 10 và 11/2012, Phòng GD-ĐT đã tổ chức thành công các lớp tập huấn cho các cán bộ quản lý và giáo viên cấp THCS với các chuyên đề theo kế hoạch của Sở GD-ĐT: Giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật; Tăng cường phương pháp kỷ luật tích cực trong nhà trường; Tăng cường phương pháp kỷ luật tích cực trong nhà trường; Tăng cường phương pháp kỷ luật tích cực trong nhà trường; Trường học thân thiện, học sinh tích cực…

Ngoài ra, Phòng còn tổ chức triển khai các chuyên đề chuyên sâu cho giáo viên dạy các môn Ngữ văn, Toán, Lịch sử, Sinh học, Tiếng Anh, Giáo dục công dân, Thể dục và bồi dưỡng công tác quản lý chuyên môn cho hiệu phó và tổ trưởng chuyên môn.

                                                                  Chuyên môn THCS

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
 Tin mới nhất 

 Thư viện ảnh 

 Văn bản mới 

thoi tiet

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIÁO DỤC ĐỨC THỌ
Địa chỉ: Thị trấn Đức Thọ - Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh
Website://pgdductho.edu.vn. Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Công ty thiết kế website: VNOMEDIA. Liên hệ: 0989662498
Ghi rõ nguồn "pgdductho.edu.vn" ghi phát lại thông tin trên website này.
© Copyright Phòng Giáo dục và Đào Huyện Đức Thọ. All right reserved
gương dán tường
gương dán tường gương nhà tắm